ข่าวรวบแล้ว'หนุ่มมอญ'ต้องสงสัย ฆ่าทุบหัว'ยาย'ก่อนข่มขืน - kachon.com

รวบแล้ว'หนุ่มมอญ'ต้องสงสัย ฆ่าทุบหัว'ยาย'ก่อนข่มขืน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี คนร้ายใจโหดเหี้ยมลากร่าง นางสมวัน ทิมา อายุ 72 ปี เข้าไปในสวนปาล์มหมู่ 1 ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร แล้วจับแก้ผ้า ก่อนที่เหยื่อรุ่นคุณยายจะดิ้นหลุดและวิ่งหนี แต่โจรหื่นยังวิ่งตามไปใช้ก้อนหินทุบศีรษะไม่ยั้งจนเลือดทะลัก เสียชีวิตคาที่ และแทนที่โจรหื่นจะกลัวและเผ่นหนีไปกลับแสดงความเป็นอมุษย์ด้วยการข่มขืนศพต่อ ซึ่งผู้ต้องสงสัยคือ นายตะวัน อายุ 37 ปี ชาวมอญ ที่มาทำงานรับจ้างในพื้นที่ โดยสามีผู้ตายต้องอาศัยสุนัขแสนรู้ที่เลี้ยงไว้นำทางไปดูจุดพบศพ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 มี.ค. พ.ต.อ.สัญญา พาตินธุ ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน เปิดเผยว่า หลังจากพบศพตำรวจก็ออกหาเบาะแสของนายตะวัน ผู้ต้องสงสัยอันดับ 1 ที่หายตัวไป กระทั่งล่าสุดก็สามารถติดตามจับกุมตัวนายตะวันได้แล้ว ในขณะที่หลบอยู่ในบ้านเช่าสำหรับคนงานของเจ้าของสวนปาล์ม ข้างๆสวนปาล์มที่เกิดเหตุ ตรวจสอบร่างกายพบร่องรอยขีดข่วนและแผลถลอกปอกเปิกทั่วตัว จึงควบคุมตัวไปที่โรงพัก เพื่อสอบปากคำ รวมทั้งจะตามหาน้องชายของนายตะวันมาสอบด้วย เพราะเป็นพยานปากสำคัญ



โดยการสอบปากคำเบื้องต้น นายตะวันยังให้การวกไปวนมาว่าไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่พอโดนคาดคั้นถามก็ยอมรับว่าทำจริง แต่ทำไปด้วยความมึนเมาอย่างหนัก ซึ่งตำรวจกำลังรอผลตรวจดีเอ็นเอกับคราบอสุจิจากโรงพยาบาล เพื่อนำมายืนยันหลักฐานมัดตัว และจะรายงานความคืบหน้าที่ชัดเจนอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญแก่ชาวบ้านในพื้นที่อย่างมาก เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุร้ายเช่นนี้กับคนสูงอายุมาก่อน และสวนปาล์มดังกล่าวเป็นจุดที่มีชาวบ้านใช้ในการเดินทางสัญจรไปมา รวมถึงมีแรงงานต่างด้าวเข้ามาทำงานจำนวนมาก ยังโชคดีที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ทันควัน แต่ที่น่าสลดใจกว่านั้นคือครอบครัวผู้ตายมีความยากจนมาก กระทั่งเงินที่จะใช้ในการทำศพยังไม่มี เพื่อนบ้านจึงพยายามช่วยในการแจ้งเรื่องไปยัง นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร ให้ช่วยเยียวยา.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
อมนุษย์!ฆ่าทุบหัว'ยาย'ก่อนข่มขืน เจ้าตูบพา'ตา'ไปดูศพ