ข่าวฤทธิ์สุรา!รปภ.เมาแทงกัน ดับคาป้อมหน้าบริษัทเหล้าดัง - kachon.com

ฤทธิ์สุรา!รปภ.เมาแทงกัน ดับคาป้อมหน้าบริษัทเหล้าดัง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ร.ต.อ.ตระการ อินสว่าง รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและผู้ถูกแทงเสียชีวิตภายในป้อมยาม ด้านหน้าบริษัทสุราชื่อดังใน ต.นาดี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.วิรัตน์ ผลพัฒนาสกุลชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร พฐ. และมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ภายในป้อมยามพบศพ นายชาติชาย วันสุข อายุ 51 ปี ลักษณะสวมชุดเครื่องแบบ รปภ.สภาพถูกแทงเข้าใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ มีเลือดไหลทะลักไม่หยุด

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายศักรินทร์ อายุ 40 ปี เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อม นายไพโรจน์ เพื่อนอีกคนที่นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ใช่คนแทง นอกจากนี้ภายในป้อมยามยังพบขวดเหล้าขาว 1 ขวด และมีดปลายแหลมอีก 1 เล่ม



สอบสวน นายคำเบ้า ชินภาพ รปภ.ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนมาเข้าเวรต่อจาก นายไพโรจน์ โพธิสาวัง ตอนที่มาถึงนั้นก็เห็นผู้ตาย กับนายศักรินทร์ นั่งดื่มสุรากันอยู่ในป้อม กระทั่งเมื่อนายไพโรจน์ ออกเวรมาอีกคนก็เข้าไปดื่มด้วย ส่วนตนนั้นยืนอยู่ข้างนอกคอยทำหน้าที่เปิด – ปิด ประตูเหล็กกั้นทางเข้าออก สักพักเห็นผู้ตายกับนายศักรินทร์ล็อกคอกัน ตอนนั้นนึกว่าทั้งคู่ยื้อยุดไม่ให้ฝ่ายหนึ่งกลับบ้าน

"ชั่วครู่นายศักรินทร์ ก็วิ่งออกมาบอกว่าให้ไปตามหัวหน้า รปภ.มาพาผู้ตายไปส่ง รพ.เพราะถูกแทงแต่แผลแค่นิดเดียว พอพวกเขาบอกผมเสร็จ นายศักดิ์รินทร์ กับนายไพโรจน์ ก็ขี่ จยย.ออกไปเลย ผมเลยเข้าไปดูในป้อม ตกใจมากเพราะผู้ตายนอนหายใจรวยรินแล้ว อกซ้ายโดนแทงแผลลึก จึงรีบไปตามหัวหน้า รปภ.ให้มาดู ก็วิ่งกลับมาอีกครั้งผู้ตายก็หมดลมแล้ว" พยาน เผย

ร.ต.อ.ตระการ กล่าวว่า เบื้องค้นคาดว่าอาจจะมาจากอาการเมาสุรา พอเมาได้ที่น้ำเมาก็เปลี่ยนนิสัยให้มิตรสหายกลายเป็นศัตรู ซึ่งน่าจะมีกล้องจับภาพไว้ได้อยู่ระหว่างเช็กทะเบียนรถ จยย.