ข่าว แม่'กอล์ฟ'โจรจี้รถขนเงินร่ำไห้ ยันลูกนิสัยดีไม่ได้ทำแน่ - kachon.com

แม่'กอล์ฟ'โจรจี้รถขนเงินร่ำไห้ ยันลูกนิสัยดีไม่ได้ทำแน่
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 49 ปี มารดา พร้อมด้วยแฟนสาวของ นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินสด 7.2 ล้านบาท จากพนักงานรถขนเงิน BRINKS เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เดินทางมารับศพของ นายทักษ์ดนัย ภายหลังถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ที่ริมพงหญ้ากลางซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม โดย นางสุพัตรา กล่าวว่า ตนมีลูกชาย 2 คน นายทักษ์ดนัย เป็นคนโต ก่อนเกิดเหตุก็อยู่ด้วยกันกับตนที่บ้านตลอด เพราะแฟนของลูกชายก็พักอาศัยอยู่กับตน ปกติลูกชายเป็นคนนิสัยดี รักครอบครัว ดูแลตนมาตลอด แต่วันที่เกิดเหตุตนติดต่อลูกชายไม่ได้ เพราะนัดลูกชายให้มารับ แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย แฟนลูกชายก็ติดต่อไม่ได้ เห็นอีกทีก็ดูข่าวในโทรทัศน์แล้วจึงทราบเรื่อง

นางสุพัตรา กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่มีข่าวระบุว่าลูกชายเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในลักษณะเดียวกันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต เมื่อปี 2560 ส่วนตัวไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นคนลงมือ เพราะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และบ้านที่พักอาศัยอยู่ปัจจุบัน เป็นการนำเงินเก็บพร้อมเงินของบุตรชายมาซื้อ โดยยืนยันว่าไม่ได้นำเงินจากการกระทำผิดกฎหมายมาซื้อแต่อย่างใด ส่วนลูกชายจะเคยทำงานบริษัทรถขนเงินหรือไม่ ตนไม่ทราบข้อมูล ทั้งนี้ เหตุการณ์วิสามัญที่เกิดขึ้นตนมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ตำรวจพยายามปกปิดข้อมูล และสร้างสถานการณ์ขึ้นมา เพราะลูกชายตนไม่มีอาวุธปืน และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าพบปืนที่ลูกชายนำไปทิ้งแล้ว ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ลูกชายจะต่อสู้ หลังจากนี้ตนจะเดินหน้าขอความเป็นธรรม และหากเป็นไปได้จะขอให้พิสูจน์ศพลูกชายของตนเองอีกครั้ง

สำหรับบรรยากาศที่นิติเวช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ของ นายทักษ์ดนัย ที่มารอรับศพ ได้ร้องไห้อย่างหนักลงไปนั่งกับพื้น พร้อมตะโกนขอความยุติธรรมให้ลูกชายว่า “แม่ไม่ยอมเด็ดขาด ลูกแม่ไม่ได้ทำ ปืนเป็นของตำรวจ”. 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผบ.ตร.นำทีม วิสามัญ"กอล์ฟ"หลังปล้น7.2ล้านรถขนเงิน ...
พบ3แสนในตัว'กอล์ฟ-ปล้นรถขนเงิน'เร่งแจงวิธีจับตาย...