ข่าว'มอญ'ฆ่าข่มขืนยายอ้าง'เมา' ผัวจี้เหี้ยมแบบนี้ต้องประหาร - kachon.com

'มอญ'ฆ่าข่มขืนยายอ้าง'เมา' ผัวจี้เหี้ยมแบบนี้ต้องประหาร
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
กรณี คนร้ายใจโหดเหี้ยมลากร่าง นางสมวัน ทิมา อายุ 72 ปี เข้าไปในสวนปาล์มหมู่ 1 ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร แล้วจับแก้ผ้า ก่อนที่เหยื่อรุ่นคุณยายจะดิ้นหลุดและวิ่งหนี แต่โจรหื่นยังวิ่งตามไปใช้ก้อนหินทุบศีรษะไม่ยั้งจนเลือดทะลัก เสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้ทำการข่มขืนศพต่อ  ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยคือ นายตะวัน อายุ 37 ปี ชาวมอญ ที่มาทำงานรับจ้างในพื้นที่

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 4 มี.ค.นายพรวิชัย ทิมา อายุ 72 ปี สามีผู้ตาย กล่าวว่า ตนเพิ่งจะเดินทางกลับมาจาก สภ.ปากน้ำหลังสวน เนื่องจากตำรวจเรียกตัวไปสอบปากคำ และได้ดูตัวผู้ต้องหา ที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมมาได้ ตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นแรงงานต่างด้าวชาวมอญ ซึ่งทำงานอยู่ในสวนปาล์มใกล้กับบ้านเช่าที่ตนอาศัยอยู่ ปกติก็เคยเห็นและพูดคุยกันบ้างกับฆาตกร และเพิ่งจะเคยมาบ้านตนครั้งแรก และมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จากการสอบถามตำรวจทราบว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำไปเพราะเมาเหล้า และไม่รู้เรื่อง อย่างไรก็ตามตนยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น ถือว่าอยากให้รับโทษถึงประหารหรือตลอดชีวิต เนื่องจากผู้ต้องหามีความโหดเหี้ยมมาก



ด้าน พ.ต.อ.สัญญา พาตินธุ ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวได้ 2 คน เป็นพี่น้องกัน คือนายซู หรือ ตะวันอายุ 37 ปี และนายมินโทน 20 ปี เป็นชาวมอญสัญชาติเมียนมา จากการสอบสวน นายตะวัน รับสารภาพเป็นคนข่มขืนฆ่ายายสมวัน สาเหตุจากการเมาเหล้า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วน นายมินโทน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ผลตรวจปัสสาวะมีสีม่วงจึงแจ้งข้อหา พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ.







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
รวบแล้ว'หนุ่มมอญ'ต้องสงสัย ฆ่าทุบหัว'ยาย'ก่อนข่มขืน...
อมนุษย์!ฆ่าทุบหัว'ยาย'ก่อนข่มขืน เจ้าตูบพา'ตา'ไปดูศพ...