ข่าวป้างง?หลานสาวหายจากบ้าน เจอคนโพสต์อ้าง'ตายแล้ว' - kachon.com

ป้างง?หลานสาวหายจากบ้าน เจอคนโพสต์อ้าง'ตายแล้ว'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.  นางระตี ศรีนวลละออง อายุ 72 ปี ชาวอ.เมือง จ.กระบี่ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุนทร คำภาพันธ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ว่า น.ส.สุดาวรรณ เสกสรรค์ หรือ ปู หลานสาววัย 30 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยญาติไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ กระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กชื่อ "ฟ้า หลังฝน" ซึ่งเป็นเฟซบุ๊ก ของ น.ส.สุดาวรรณ กลับโพสต์ข้อความลักษณะแจ้งว่า น.ส.สุดาวรรณ เสียชีวิตแล้ว ทั้งยังลงภาพประกอบเป็นรูป น.ส.สุดาวรรณ นอนหลับในสภาพมีสำลีอุดจมูก ร่างคลุมผ้าห่มสีชมพู สร้างความตกใจให้แก่ญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก ภายหลังพนักงานสอบสวนรับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว จะได้เร่งติดตามหาข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวต่อไป

นางระตี เปิดเผยกับพนักงานสอบสวนว่า ตนเป็นป้าแท้ ๆ ของ น.ส.สุดาวรรณ ก่อนนี้หลานสาว เคยมีอาชีพค้าขาย พักอาศัยอยู่กับเพื่อนหญิงที่เป็นทอมอยู่คนหนึ่ง จะไปมาที่บ้านของตนนาน ๆ ครั้ง แต่ทราบว่า เคยมีปัญหาเรื่องหนี้สินกับกลุ่มปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยรายวัน ไม่สามารถหาเงินมาชำระหนี้ได้ จึงออกหางานทำ โดยล่าสุดทราบว่าไปทำงานเป็นพนักงานขายอุปกรณ์เครื่องครัว ที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ โดยทราบจากทางร้านว่าเข้าทำงานได้เพียง 2 สัปดาห์ มาทำงานวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็หายตัวไม่มาทำงานอีกเลยและไม่มีใครสามารถติดต่อได้

นางระตี กล่าวว่า ภายหลังญาติเห็นโพสต์ดังกล่าว ก็พากันสงสัยและกังวลว่าเจ้าตัวอาจจะเสียชีวิตแล้วหรือไม่ สอบถามไปยังพี่สาวของ น.ส.สุดาวรรณ ซึ่งมีครอบครัวอยู่ที่ จ.สงขลา ปรากฏว่าฝ่ายพี่สาวแจ้งว่าไม่ได้เป็นคนโพสต์ข้อความดังกล่าว และไม่ทราบเรื่องมาก่อน ขณะที่พี่ชายของ น.ส.สุดาวรรณ พยายามตรวจสอบไปตามมูลนิธิกู้ภัย หลายแห่งใน จ.กระบี่ รวมถึงสอบถามไปทาง รพ.กระบี่ ก็ไม่มีข้อมูลผู้หญิงเสียชีวิตในระยะ 2-3 วันที่ผ่านมา จึงเชื่อว่าหลานสาวน่าจะยังมีชีวิตอยู่ แต่ต้องมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้น ดังนั้นถ้าหากใครพบเห็น หรือรู้จักกับหลานสาว สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ ขอให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ด้วย.