ข่าว'พ่อเมาโหด'ร่ำไห้สำนึกผิด ห่วง'ลูก-เมีย'หากต้องติดคุก - kachon.com

'พ่อเมาโหด'ร่ำไห้สำนึกผิด ห่วง'ลูก-เมีย'หากต้องติดคุก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีตำรวจสน.ศาลาแดง จับกุม นายจิรวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี อดีตลูกจ้างร้านคาร์แคร์ ที่ลงมือทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 2 ขวบอย่างโหดร้าย ด้วยการใช้ไม้กวาดฟาดจนด้ามหัก ชก ต่อย เตะกระทืบลูกจนร่างกายน่วมไปทั้งร่าง สาเหตุเพราะเด็กเอาขวดนมของน้องมาดูด แล้วอาเจียนจนเลอะบ้าน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 4 มี.ค. พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง เปิดเผยว่า หลังจากทำการสอบปากคำ นายจิรวัฒน์ และภรรยา โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า จะต้องได้รับโทษทางกฎหมาย พอเจ้าตัวทราบก็ถึงกับหลั่งน้ำตาสำนึกผิด ประกอบกับเป็นห่วงความเป็นอยู่ของภรรยาและลูกหากตัวเองถูกดำเนินคดี ขณะที่ฝ่ายภรรยาได้แต่นั่งร้องไห้ฟูมฟาย อุ้มลูกน้อย เป็นห่วงชีวิตครอบครัวเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่หลังจากสอบปากคำและแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก (ตามพ.ร.บ.ทารุณกรรมเด็ก) เสร็จสิ้นแล้ว ได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนจะเรียกตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง



ด้าน พ.ต.ต.อดิศักดิ์ แก้ววงษา สว.สส. สน.ศาลาแดง เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ไม่นิ่งนอนใจกับคดีที่เกิดขึ้น ขอขอบคุณพลเมืองดีที่ได้ช่วยเหลือเด็ก ที่ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย และขอฝากให้ประชาชนที่พบเห็นเด็กถูกทำร้าย ให้รีบช่วยกันแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าให้ความช่วยเหลือโดยเร็ว หลังจากนี้จะประสานให้เด็กที่ถูกทำร้ายเข้าพบแพทย์อีกครั้ง เพื่อตรวจดูบาดแผลต่อไป

ขณะที่ น.ส.หนึ่งฤทัย สมสี นักสังคมสงเคราะห์ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยว่า หลังจากแจ้งความดำเนินคดีกับ นายจิรวัฒน์ ว่าทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก ก็จะส่งตัวเด็กไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพ ภายในบ้านราชวีถี เพื่อดูแลตามขั้นตอน โดยจะมีการพูดคุยหาทางการแก้ไขปัญหาตามระเบียบต่อไป อย่างก็ตามในวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค.) เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนนัดสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซิวแล้วพ่อโหดกระทืบลูก2ขวบ สอบเข้มอ้าง'เมา-เครียด'
นายจ้างแจ้งจับ'พ่อเมาโหด' กระทืบลูก2ขวบแค่'อ้วกเลอะ'