ข่าวแม่คาใจลูกชายตาบอดถูกฆ่า ตร.ชี้ปมขัดแย้งธุรกิจมืด - kachon.com

แม่คาใจลูกชายตาบอดถูกฆ่า ตร.ชี้ปมขัดแย้งธุรกิจมืด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีพบศพ นายพนิต ฉิมเรือง หรือ บอย อายุ 32 ปี อาชีพก่อสร้าง ดวงตาด้านขวาบอดสนิท ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เหล็กขูดชาร์ปกระหน่ำแทงตามร่างกาย ก่อนจะยิงซ้ำจนเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเช่าในพื้นที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง โดยญาติเชื่อว่าเป็นปมเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวเพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายเพิ่งไปมีเรื่องกับเพื่อนบ้านใกล้เคียงและเป็นญาติของผู้นำท้องถิ่นรายหนึ่ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 5 มี.ค. นางเนาวรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 61 ปี แม่ของผู้ตาย เผยทั้งน้ำตาว่า วันสูญเสียเป็นวันเกิดลูกชายอายุครบ 32 ปีพอดี คนร้ายลงมืออย่างโหดเหี้ยม ทั้งที่ยังอยู่ในเวลากลางวัน ก่อนเกิดเหตุลูกชายเดินเข้าไปในซอยเพื่อไปทำงานตามปกติ ส่วนเรื่องความขัดแย้งเก่า ๆ ยืนยันว่าไม่ได้มีความขัดแย้งกับใคร มีก็เพียงเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงและเป็นญาติของผู้นำท้องถิ่นรายหนึ่งเท่านั้น



ขณะเดียวกัน มีชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุคาดว่ากลุ่มคนร้ายเดินออกมาจากในป่าสวนยางพาราด้านหลังห้องแถว ระหว่างที่ผู้ตายเผลอไม่ทันระวังตัว คนร้ายวิ่งเข้าไปกระหน่ำแทงผู้ตายทันที จากนั้นก็ใช้ปืนจ่อยิงซ้ำจนเสียชีวิต แล้วก็วิ่งหลบเข้าไปในสวนยางอีกครั้ง สำหรับผู้ตายเป็นที่รู้จักกันดีของคนในพื้นที่ ตอนนี้คนในซอยต่างตกใจกลัวหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกบ้านปิดเงียบและไม่ยอมให้เด็กออกมาวิ่งเล่นนอกบ้านเหมือนก่อน

ด้านแหล่งข่าวฝ่ายสืบสวนระบุว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใด ๆ ทิ้ง ทั้งเรื่องความขัดแย้งเก่าและใหม่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบเบาะแส ที่โยงไปยังธุรกิจผิดกฎหมายบางอย่าง หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีต่อไป.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
สุดแค้นทั้งยิงทั้งแทงหนุ่มบอดขาจี๊ดตายอนาถคาซอย