ข่าวแจ้ง3ข้อหา'พ่อโหด'กระทืบ2ขวบ ยอมรับผิดอารมณ์ชั่ววูบ - kachon.com

แจ้ง3ข้อหา'พ่อโหด'กระทืบ2ขวบ ยอมรับผิดอารมณ์ชั่ววูบ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีตำรวจสน.ศาลาแดง จับกุม นายจิรวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี อดีตลูกจ้างร้านคาร์แคร์ ที่ลงมือทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 2 ขวบอย่างโหดร้าย ด้วยการใช้ไม้กวาดฟาดจนด้ามหัก ชก ต่อย เตะกระทืบลูกจนน่วมไปทั้งตัว สาเหตุเพราะเด็กเอาขวดนมของน้องมาดูด แล้วอาเจียนจนเลอะบ้าน หลังพนักงานสอบสวนเบื้องต้นจึงได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว ส่วนลูกชายวัย 2 ขวบที่บาดเจ็บเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพฯ รับเข้าอยู่ในความคุ้มครอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่สน.ศาลาแดง นายจิรวัฒน์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยมีนักสังคมสงเคราะห์ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมรับฟังและให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาในครอบครัว ด้านพ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมเด็ก และทารุณกรรมในครอบครัว ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชันในช่วงบ่ายวันนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนพฤติกรรมของนายจิรวัฒน์ ว่าเคยมีพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่ จากการตรวจสอบพบว่า นายจิรวัฒน์ทำร้ายร่างกายลูกเพราะความเครียดที่ภรรยาเพิ่งคลอดลูกอีกคน ประกอบกับลูกที่ถูกทำร้ายร่างกายกินนมแล้วทิ้งเลอะเทอะ เมื่อนายจิรวัฒน์เห็นเข้าจึงเอาไม้กวาดตีจนเป็นข่าวดัง หลังเกิดเหตุนายจิรวัฒน์มีอาการเครียด ไม่ไปไหนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดพลาดไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และอาศัยหลับนอนอยู่ห้องฝ่ายสืบสวนสน.ศาลาแดง เนื่องจากไม่รู้ว่าจะไปไหน นอกจากนี้ก็ยังไม่พบประวัติทางอาชญกรรมตามที่หลายๆ คนตั้งข้อสงสัย