ข่าวจับกะเทยแสบตุ๋นเด็กหนุ่ม โชว์'ช่วยตัวเอง'อัด'คลิป'ขาย - kachon.com

จับกะเทยแสบตุ๋นเด็กหนุ่ม โชว์'ช่วยตัวเอง'อัด'คลิป'ขาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.ณธัชพงศ์  สินสิริยานนท์ สว.กก. 2 บก.ป. นำกำลังตำรวจในสังกัดบุกเข้าจับกุม นายภูมระพี นาควิจิตร หรือ พี อายุ 20 ปี สาวประเภทสอง ในบ้านพักที่ จ.สมุทรปราการ หลังจากสืบทราบมาว่า นายภูมระพี กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพ์ นำเอาคลิปลามากอนาจารของเด็กชาย ไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก มีผู้ปกครองเด็กชายรายหนึ่งแจ้งเบาะแสว่า ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ ชื่อ "บาร์บีน่าลั้ลลา" นำภาพและคลิปลามกของบุตรชายไปจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้มีรสนิยมรักชอบผู้ชายด้วยกันผ่านทาง "ทวิตเตอร์" จึงวางแผนล่อซื้อ โดย นายภูมระพี ได้แจ้งราคาภาพและวีดีโอลามกเด็กชาย 2 คน ในราคา 300 บาท หลังจากชำระเงินตามเงื่อนไขแล้วก็ได้รับลิ้งค์ที่อยู่ จำนวน 2 รายการ เพื่อกดรับรูปภาพและวีดีโอลามกเด็กชาย ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 34/2562 ลงวันที่ 6 มีนาคม 2562  เข้าตรวจค้นบ้านพักของ นายภูมระพี พร้อมตรวจยึดโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รุ่น SE สีขาว-ชมพู ตรวจสอบภายในโทรศัพท์ พบมีภาพลามกและวีดีโอลามกของเด็กชายอีกหลายรายการ 



สอบสวน นายภูมิระพี รับสารภาพ ว่าได้ใช้เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ปลอมเป็นสาวหน้าตาดี ก่อนทำทีตีสนิทกับเด็กนักเรียนและหนุ่มหล่อๆ ชักชวนเหยื่อให้สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองผ่านเว็บแคม จากนั้นก็แอบบันทึกคลิปของเหยื่อมาขายให้ลูกค้าทางทวิตเตอร์ ในราคารายละ 150-450 บาท เงินที่ได้มาก็จะเอาไปใช้จ่ายประจำวัน และเลี้ยงดูผู้ชายที่รักชอบ ภายหลังเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "เผยแพร่ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่นเพื่อความประสงค์แห่งการค้า" คุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.