ข่าวผัวหึงโหดเผาเมียทั้งเป็นมอบตัว อ้างแค่ขู่แต่พลาดไฟลุก - kachon.com

ผัวหึงโหดเผาเมียทั้งเป็นมอบตัว อ้างแค่ขู่แต่พลาดไฟลุก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Satijaree Insakorn ได้โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกสามีราดน้ำมันจุดไฟเผาทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลพุพองทั่วใบหน้าและร่างกาย ภายหลังทราบชื่อ น.ส.อริสสา ปั้นประเสริฐ อายุ 27 ปี โดยเหตุเกิดที่หน้าบ้านพักเลขที่ 91/2 หมู่ที่ 7 บ้านหนองหญ้าม้า ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา  ภายหลังตำรวจออกหมายจับสามีผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนน.ส.อริสสา ยังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รพ.พุทธชินราช ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 7 มี.ค. นายวัชระ ขลุ่ยนาค อายุ 33 ปี สามีผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.วิชัย  พรมรักษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก และถูกแจ้งข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้ายและกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว" พร้อมให้การรับสารภาพว่า ทำลงไปด้วยความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้ มีผู้ชายมาจีบภรรยาของตน มีการซื้อเสื้อผ้ามาให้แล้วภรรยายังนำมาใส่ ทำให้ตนไม่พอใจเป็นอย่างมาก หยิบเอาน้ำมันและจุดไฟแช็กขู่จะเผาภรรยา จังหวะยื้อแย่งกันแล้วน้ำมันหกใส่เกิดติดไฟลุกท่วมใบหน้าร่างกายของภรรยา รวมทั้งมือทั้งสองข้างของตน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติที่เห็นเหตุการณ์พากันเข้ามาช่วยเหลือดับไฟรวมทั้งส่งรพ. หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เดินทางไปเยี่ยมภรรยาทุกวัน เพราะอยากขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยตนและภรรยามีลูกด้วยกัน 3 คนแล้ว แต่เมื่อเป็นคดีอาญาก็ให้ว่าไปตามกฎหมาย รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ได้ทำลงไป

ด้านบิดา-มารดาของ นายวัชระ เปิดเผยว่า บุตรชายไม่ได้ตั้งใจใช้น้ำมันราดใส่ภรรยา ตามที่โลกออนไลน์กล่าวอ้าง เพราะวันเกิดเหตุตนอยู่ในเหตุการณ์ ที่ผ่านมาครอบครัวตนดูแลลูกสะใภ้เป็นอย่างดี แม้ทั้งสองรักกันมากแต่ก็อาจมีปากเสียงกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน หลังเกิดเหตุไปเยี่ยมดูอาการด้วยความเป็นห่วงเป็นใยทุกวัน ตอนนี้อาการดีขึ้นบ้างแล้วแต่ยังไม่สามารถพูดคุยได้ มีการรับรู้ตอบสนองดี ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ขอยืนยันว่าลูกชายรักภรรยามาก หลังตกเป็นข่าวในโลกออนไลน์ครอบครัวได้รับผลกระทบ จึงอยากขอให้ความเป็นธรรมกับบุตรชายตนบ้าง.