ข่าวแท็กซี่ป่าตองเดือดชกสู้ไม่ได้ ชักปืนรัวยิงเพื่อนร่วมคิวดับ - kachon.com

แท็กซี่ป่าตองเดือดชกสู้ไม่ได้ ชักปืนรัวยิงเพื่อนร่วมคิวดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น.วันที่ 7 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีการใช้ปืนยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณ คิวเเท็กซี่หน้า หน้าโรงแรมป่าตอง มารีน่า บนถนนพระเมตตา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพรพ.ป่าตอง ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือนายทรงพล สุวรรณสะอาด อายุ 46 ปี ตามร่างกายมีบาดแผลที่ลำตัวหลายจุด เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตแต่ยื้อไม่ไหว เสียชีวิตในขณะนำส่งรพ.



สอบสวนทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ นายทรงพล ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ของคิวดังกล่าว ได้เกิดมีปากเสียงและชกต่อยกับ นายภราดร ภูชยันตร์ อายุ 48 ปี เพื่อนร่วมคิวรถ แต่ นายภราดร สู้ไม่ไหว จึงขับรถออกไป ก่อนจะนำปืนจากที่บ้านกลับมายิง นายทรงพล หลายนัด หลังก่อเหตุได้ขี่จยย.ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีแดง ทะเบียน ขตต 284 หลบหนีไป ท่ามกลางความตกใจของนักท่องเที่ยวและประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการการสอบถามเพื่อนร่วมคิวรถ ทราบว่า ทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุต่างทะเลาะกันเป็นประจำ จนต้องห้ามกันบ่อยครั้ง กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเป็นความขัดแย้งส่วนตัว หรือความขัดแย้งภายในคิวรถ จะได้ติดตามจับกุมนายภราดรมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป