ข่าวพี่วอนโปรดเข้าใจ'น้องชาย' ไม่ตั้งใจจุดไฟเผา'เมีย'ทั้งเป็น - kachon.com

พี่วอนโปรดเข้าใจ'น้องชาย' ไม่ตั้งใจจุดไฟเผา'เมีย'ทั้งเป็น
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Satijaree Insakorn โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือหญิงสาวถูกสามีราดน้ำมันจุดไฟเผา ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลพุพองทั่วใบหน้าและตามร่างกาย ทราบชื่อคือ น.ส.อริสสา ปั้นประเสริฐ อายุ 27 ปี ด้านตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายวัชระ ขลุ่ยนาค อายุ 33 ปี สามีผู้ก่อเหตุ แต่ฝ่ายชายยอมเดินทางมามอบตัวแก่เจ้าหน้าที่ ส่วน น.ส.อริสสา ยังคงต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รพ.พุทธชินราช ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ร.ต.อ.วิชัย พรมรักษา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้คุมตัวนายวัชระ ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว ไปฝากขังศาลจังหวัดพิษณุโลก โดยมี นางชวาลา โฉมโสธร อายุ 58 ปี พร้อมด้วย น.ส.อมรรัตน์  ขลุ่ยนาค อายุ 35 ปี พี่สาว เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจนายวัชระ ที่อยู่สภาพอิดโรย ใบหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา 



ด้าน น.ส.อริสสา พี่สาว กล่าวว่า ทางครอบครัวกำลังปรึกษาทนายความเรื่องการประกันตัวนายวัชระ แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ หรืออาจมีวงเงินประกันสูง แต่ทางครอบครัวมีฐานะยากจน อาจไม่มีเงินเพียงพอ แต่สุดท้ายก็ต้องทำใจให้ได้ ส่วนลูกๆ ทั้ง 3 คนของนายวัชระ ยืนยันว่าญาติๆ จะช่วยกันเลี้ยงดูให้ดีที่สุด เพราะที่ผ่านมาก็ช่วยดูแลกันมาตลอด ขอยืนยันว่านายวัชระกับภรรยารักใคร่กันดี ส่วนเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะมาจากสาเหตุความหึงหวง และเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้ตั้งใจราดน้ำมันจุดไฟเผาภรรยา จึงอยากให้คนในโลกโซเชียลที่เข้าใจผิด รับฟังความอีกด้านบ้าง เพื่อขอความเป็นธรรมแก่น้องชาย หลังจากนี้จะเดินทางไปเยี่ยม น.ส.อริสสา หากหายดีแล้วจะรับตัวกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ผัวหึงโหดเผาเมียทั้งเป็นมอบตัว อ้างแค่ขู่แต่พลาดไฟลุก