ข่าว5ปีนอนผวาเมาชนบ้าน2หน จ่อฟัน'กระบะ'ขับทับเด็ก14 - kachon.com

5ปีนอนผวาเมาชนบ้าน2หน จ่อฟัน'กระบะ'ขับทับเด็ก14
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีหนุ่มวัย 18 ปี ซิ่งรถกระบะแหกโค้งพุ่งชนบ้าน นางนวล บุญเสริฐ โดยมีเด็กหญิงอายุ 14 ปี ติดอยู่ใต้ท้องรถ ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ร.ต.อ.ศุภากร พรมรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน พบสภาพบ้านและรถกระบะพังเสียหายยับเยิน เจ้าของบ้านต้องเรียกช่างนำเหล็กหรือไม้ขนาดใหญ่มาค้ำยันเอาไว้ เนื่องจากเสาบ้านด้านหน้าหัก 2 ต้น ชั้นบนของบ้านยังไม่ทรุดพังลงมา 



"ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ามารวบรวมหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ในส่วนของเรื่องคดีนั่นตอนนี้ต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งจากแพทย์ว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสมากน้อยเพียงใด ในส่วนของคนขับนั้นทางแพทย์ได้ตรวจวัดหาปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งตอนนี้คนขับเองก็ได้รับบาดเจ็บและยังอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว ซึ่งหากหายดีแล้ว และได้รับลงความเห็นจากแพทย์แล้วก็จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"  ร.ต.อ.ศุภากร กล่าว



ด้าน นางนวล เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า นับเป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 2 ที่ตนและคนในครอบครัวต้องนอนผวา เพราะในรอบ 5 ปีเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้รวมแล้วถึง 2 ครั้ง ที่มีคนขับรถเมาแล้วหลุดแหกโค้งเข้ามาชนบ้าน แต่ครั้งแรกโชคดีบ้านไม่ได้พังเสียหาย แต่ครั้งนี้เสียหายหนัก มูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท ขณะที่หลานสาววัย 14 ปีที่ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้กลับจากโรงพยาบาลมารักษาตัวที่บ้านแล้ว พบศีรษะ แขน-ขามีรอยถลอก.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
โจ๋ซิ่งกระบะชนบ้านพังยับ ทับด.ญ.13เจ็บติดคาใต้ท้องรถ