ข่าวไอ้หื่นบุกขยำเต้า'สาวสอง' นอนป่วยคาเตียงรพ.ดัง(คลิป) - kachon.com

ไอ้หื่นบุกขยำเต้า'สาวสอง' นอนป่วยคาเตียงรพ.ดัง(คลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊กว่า  “พะเพลง สมายด์” ได้โพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 18 วินาทีและภาพนิ่ง อีก 4 ภาพ ลงในกลุ่ม “บอกข่าวแจ้งเหตุ ช่วยเหลือกันคนภูเก็ต” ซึ่งเป็นภาพขณะที่ได้พยายามขัดขืนหลังถูกชายร่างใหญ่เข้าลวนลามในห้องของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า “ขออนุญาตนะค่ะ. คือน้องชื่อเพลง. เป็นผู้ป่วยมารักษาตัวที่โรงบาลวชิระภูเก็ตแล้ววันนี้( 5 มี.ค.) เวลาประมาณ 5โมงกว่าๆ ทางหมอได้ฉีดยารักษาอาการของน้องแล้วเกิดอาการมึนเมายา.. แล้วมีผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี เข้ามาทำการลวนลามร่างกายน้อง แต่น้องก็ต่อสู้หรือเรียกร้องให้ใครช่วยไม่ได้เพราะยังไม่ได้สติ ยังอยู่ในอาการมึน แม้แต่นางพยาบาลยังไม่เห็น ขนาดคนป่วยมันยังทำได้ขนาดนี้ นอนรักษาตัวในโรงบาลก็ยังเกือบเอาชีวิตไม่รอด....... ใครรู้ช่วยแนะหน่อยค่ะสามารถฟ้องร้องสิทธิ์อะไรได้บ้าง” ซึ่งหลังการโพสต์ได้มีการแชร์ต่อไปในกลุ่มต่างๆจนมีการวิพากย์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก



 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น้องพะเพลง สาวประเภทสอง ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของ วันที่ 5 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ขณะที่น้องได้เข้ารักษาตัว อยู่ที่รพ.ดังกล่าว แพทย์ได้ทำการฉีดยา 3 เข็มคาดว่าเป็นยาคลายเส้น กับยานอนหลับ ซึ่งมีฤทธิ์กดประสาท  ให้ทำให้ร่างกายอ่อนล้า และง่วงนอน ขณะนั้นแฟนหนุ่มซึ่งเป็นคนเฝ้าไข้ต้องการกลับบ้านไปเปลี่ยนชุด จึงจับให้ตนนอนตะแคง ก่อนจะเดินออกไป  ซึ่งขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในห้อง  ไม่นานก็มีชายคนดังกล่าวเดินเข้ามา และทำการปิดผ้าม่าน ก่อนเริ่มลวนลามด้วยการลูบไล้ ขยำหน้าอกจนรู้สึกเจ็บ ตนเองพยายามดิ้นรน แต่ด้วยความที่ร่างกายไม่มีแรงจึงไม่เป็นผล  ซึ่งชายคนดังกล่าวพยายามลวนลามอยู่ประมาณ 10 นาที ตนเองจึงตัดสินใจกดโทรศัพท์ด้วยปุ่มลัดเพื่อเป็นโหมดกล้อง และทำการถ่ายวีดิโอไว้สั้นๆ และซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยังมีทีท่าว่าจะไม่ยอมหยุด  ตนเองจึงรีบกดโทรศัพท์ไปที่หมายเลข 191 เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานมาที่หวอด เพื่อให้เจ้าหน้าที่และพยาบาลเข้าช่วยเหลือ



น้องพะเพลง  กล่าวต่อว่าเมื่อพยาบาลเข้ามาได้ห้ามชายคนดังกล่าวและพยายามกันออกไป แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังแสดงท่าทีว่าจะไม่ยอมหยุด จนหัวหน้าพยาบาลต้องมาพาตัวออกไป จากนั้นประมาณ 5 นาที หัวหน้าพยาบาลก็พาชายคนดังกล่าวกลับเข้ามาขอโทษ ก่อนที่พยาบาลจะประสานไปที่ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเพื่อรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลแจ้งว่าให้ทางญาติดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตนจึงให้บิดาเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.เมืองภูเก็ตในวันที่ 6 มี.ค. และในวันนี้ได้ให้มารดาเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีเพิ่ม  ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวนับว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนจิตใจตนเองมากเพราะนอกจากป่วยไข้ไม่สบายแล้วยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ขนาดตนเองเป็นสาวประเภท 2 ยังโดนแบบนี้ แล้วถ้าเป็นหญิงสาวคนอื่นๆ จะอันตรายแค่ไหน เคสนี้จึงนับว่าเป็นคดีตัวอย่าง ซึ่งยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  เพื่อไม่ให้เป็นภัยสังคม  สำหรับชายคนดังกล่าวนั้นจากข้อมูล ทราบว่า เป็นคนรับจ้างเฝ้าไข้ผู้ป่วยในโรงพยาบาล ซึ่งพยาบาลและเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลน่าจะรู้จักดี.
 ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้( 8 มี.ค.62) ทาง ร.ต.อ.อนุวรรตน์ รักษายศ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าของคดีได้เดินทางเข้าพบน้องเพลงที่ห้องแยกผู้ป่วย ชั้น 1 ตึกรัตนโกสินทร์ 200 ปี  เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมออกหมายเรียกชายคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา



อบคุณ-คลิปจาก “พะเพลง สมายด์”