ข่าว'ปาดคอ-แทงพรุน'ฆ่า'พยาบาล' ทิ้งศพคาเก๋งเร่งล่าฆาตกร - kachon.com

'ปาดคอ-แทงพรุน'ฆ่า'พยาบาล' ทิ้งศพคาเก๋งเร่งล่าฆาตกร
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 10 มี.ค. พ.ต.ท.ธวัชชัย จันทร์เรือง สว.(สอบสวน) สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณหมู่บ้านตรงข้ามกับ รพ.ภาชี อ.ภาชี จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และฝ่ายสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน ญฉ 5426 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ภายในรถพบศพ นางศรีสุภางค์​ สุวรรณศิลป์​ อายุ 48 ปี ​พยาบาลประจำ รพ.​ภาชี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่เบาะด้านหลัง โดยส่วนขาพาดมาอยู่ที่ช่องกลางซึ่งเป็นที่พักแขน ตามร่างกายพบบาดแผลคล้ายของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกจำนวนหลายแผล ส่วนบริเวณลำคอพบรอยคล้ายถูกของมีคมปาดยาว 7 ซม.ลึกถึงเส้นเลือดใหญ่ ตรวจสอบภายในรถพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย บริเวณประตูฝั่งซ้ายด้านหน้าพบคราบเลือด และพบแหวนของผู้ชายตกอยู่ 1 วง

สอบปากคำ นายพัฒนา​ อ่วมเทศ​ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่วิศวกรโรงงานใน จ.เพรชบูรณ์ สามีผู้ตาย เปิดเผยว่า ได้อยู่กินกับผู้ตายมา 16 ปี ไม่มีบุตรด้วยกัน ก่อนหน้านี้ผู้ตายไม่เคยพูดอะไรให้ฟัง โดยผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านที่ ต.ระโสม อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ตั้งเเต่เวลา 15.30 น. วานนี้ (9 มี.ค.) เพื่อมาเข้าเวรที่รพ.ภาชี ในเวลา 16.00 น. แต่เมื่อถึงเวลาที่ผู้ตายออกแล้ว ปรากฏว่าผู้ตายยังไม่กลับบ้าน จึงได้สอบถามไปที่ รพ. ก็ทราบว่าผู้ตายได้ออกจาก รพ.ไปแล้ว ตนเลยขับรถตามหาแต่ก็ไม่พบ มาทราบอีกทีก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว



เบื้องต้น ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ รพ.และจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบว่า เวลา 01.10 น. วันที่ 10 มี.ค. รถของผู้ตายได้ขับเข้ามาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้น ได้มีชายหนุ่มลักษณะสูงใหญ่ สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีครีม เดินถือผ้าเช็ดหน้าคล้ายว่าอำพรางลายนิ้วมือ ลงมาจากรถของผู้ตาย ก่อนจะหลบหนี ทั้งนี้ ตั้งปมการสังหารไว้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว และขัดแย้งส่วนตัว โดยหลังจากนี้จะได้ออกติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.