ข่าวเปิดคลิปฆาตกรร่างท้วม 'ปาดคอ-แทง'พยาบาลหมกเก๋ง - kachon.com

เปิดคลิปฆาตกรร่างท้วม 'ปาดคอ-แทง'พยาบาลหมกเก๋ง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีพบศพ นางศรีสุภางค์​ สุวรรณศิลป์​ อายุ 48 ปี ​พยาบาลประจำ รพ.​ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกฆ่าปาดคอและแทงหน้าอกหลายแผล นอนเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน ญฉ 5426 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของตัวเอง โดยตำรวจพบว่ามีคนร้ายเป็นชายขับรถมาจอดทิ้งไว้ก่อนจะหลบหนีไปตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ฝ่ายสืบสวนสภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจหาเบาะแสของคนร้าย โดยเบื้องต้นพบว่าเป็นชายรูปร่างท้วมสูง อายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถมาจอดตรงจุดที่พบศพ จากนั้นใช้เวลาประมาณ 13 วินาที ก่อนจะลงจากเบาะนั่งคนขับ คาดว่าช่วงนั้นกำลังลงมือตรวจศพผู้ตายและสิ่งของต่าง ๆ  เมื่อลงจากรถมาแล้ว ยังเดินมาเช็กดูว่ารถล็อกแล้วหรือไม่ มีการป้องกันไม่ให้ลายนิ้วมือของตัวเองติดบริเวณกลอนประตูด้วยการใช้ผ้าจับ ก่อนจะเดินหนีไป

ทั้งนี้ ทางตำรวจสภ.ภาชี เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้ตาย และคงจะมีการวางแผนลงมือก่อเหตุฆ่าผู้ตายมาจากที่อื่น จากนั้นก็ขนศพทิ้งไว้ในรถ ก่อนจะขับมาจอดเอาไว้ในที่ดังกล่าว ขณะนี้กำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ รพ.ภาชี ต่อ เพราะเชื่อว่าคนร้ายนำรถมาจอดไว้ในรพ. และพื้นที่ใกล้เคียงหรือไม่ เพื่อจะได้เป็นเบาะแสในการติดตามฆาตกรรายนี้ต่อไป.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ปาดคอ-แทงพรุน'ฆ่า'พยาบาล' ทิ้งศพคาเก๋งเร่งล่าฆาตกร