ข่าวแชร์ว่อน2หนุ่มเมายิงปืนโชว์ โวมีอะไรให้'พล.อ.'มาเคลียร์ - kachon.com

แชร์ว่อน2หนุ่มเมายิงปืนโชว์ โวมีอะไรให้'พล.อ.'มาเคลียร์
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ความยาวเกือบ 4 นาที โดยเพจเฟซบุ๊ก ควาย+Social Smile ระบุทำนองว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ปรากฏเป็นภาพเหตุการณ์ชาวบ้านกำลังเข้าเจรจากับ ชายฉกรรจ์ 2 คน ที่ยังอยู่ในอาการเมาสุราอาละวาด โดยฝ่ายชาวบ้านพยายามเข้าห้ามปรามว่าให้วางอาวุธปืนลง แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ชาวบ้านรายหนึ่งต้องนำโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายเอาไว้เป็นหลักฐาน โดยชายทั้ง 2 รายอยู่ในอาการเมาสุรา แต่มีการอ้างว่าทำงานอยู่สนามม้า หากมีปัญหาอะไรต้องให้นายทหารระดับพลเอกมาเจรจาเท่านั้น

นอกจากนี้เมื่อชายที่สวมเสื้อขาว เห็นชาวบ้านกำลังถ่ายคลิปวีดีโอ กลับไม่มีความเกรงกลัว ยังคงเล่นกล้องแลบลิ้นใส่ด้วยความคึกคะนอง จังหวะนั้นชายที่สวมเสื้อสีเขียวที่เป็นเพื่อนกัน ได้ใช้ปืนลูกซองยิงขึ้นฟ้า 1 นัด สร้างความแตกตื่นให้กลุ่มชาวบ้านเป็นอย่างมาก หลายคนเริ่มเดินเข้ามาปิดล้อมชายทั้งสอง อย่างไรก็ตามชายที่สวมเสื้อสีขาวได้ขึ้นไปบนรถกระบะ ก่อนจะควักปืนพกสั้นในกระเป๋าออกมาโชว์ และเล็งไปเล็งมายังกลุ่มชาวบ้าน สร้างความหวาดเสียวเป็นอย่างมาก เพราะหากปืนเกิดลั่นขึ้นมา ก็อาจจะมีคนบาดเจ็บล้มตายก็เป็นได้ 

ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของ พ.ต.ท.เกษม การิยา รอง ผผก.สอบสวน  สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง ยืนยันว่ายังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความ ประกอบกับทางตำรวจยังไม่เห็นคลิปดังกล่าว กรณีหากเป็นคลิปเก่าหรือเรื่องเก่าก็ยังไม่พบว่ามีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นในพื้นที่แต่อย่างใด ในเบื้องต้นจึงขอแนะนำให้ผู้เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของคลิป ชาวบ้าน หรือเจ้าพนักงานปกครองที่ดูแลพื้นที่  หากประสงค์จะเข้าแจ้งความเอาผิดชายฉกรรจ์ทั้ง 2 ราย ก็สามารถทำได้ ทางตำรวจพร้อมให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย.

 

เสื้อเขียวกับเสื้อขาวอ้างตัวว่ามียศสูงค่ะ ที่นี่วังเหนือ ประเทศไทยยังไงก็ได้ งานแต่งหรือสงครามโลกครั้งที่3 แชร์ไปจับตัวมันให้ได้ —————————————————— กูอยากดัง กูอยู่สนามม้านางเลิ้ง ต่ำกว่าพลเอกไม่ต้องมาคุยกับกู ถ้าพี่เป็นทหารจริง ไม่เกิน 24 ชม.นับจากโพสนี้ พี่ไม่ต้องแพ็คกระเป๋ารอนะ เดี๋ยวมีรถไปรับถึงหน้าบ้านแน่นอน มียิงปืนขึ้นฟ้าด้วย ถ้ารู้ว่าเมาแล้วเรื้อนต่อไปอย่าแดกเหล้าเลยไอ้ควาย เรามาดูสภาพตอนสร่างเมากัน ท้ายคลิปไอ้เสื้อเขียวบอกเป็นทหารอากาศ

โพสต์โดย ควาย+Social Smile เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2019