ข่าวฆ่าฝังเดินหนูน้อย9ขวบคาชุดนร. คาดฝีมือพรานใจโหด - kachon.com

ฆ่าฝังเดินหนูน้อย9ขวบคาชุดนร. คาดฝีมือพรานใจโหด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ร.ต.อ.อิทธิพล คำหอม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งพบศพเด็กถูกฆ่าฝังดิน บริเวณหัวสะพานซอย 4  บ้านแพรกตะคร้อ หมู่ที่ 11  ต.บึงนคร อ.หัวหิน จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ไชยกร  ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หนองพลับ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน แพทย์ รพ.หัวหิน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน ที่เกิดเหตุอยู่ในป่าสับปะรดติดเชิงเขา มีร่องรอยดินถูกขุดนำขึ้นมากองไว้ ก่อนนำหินก้อนใหญ่วางทับอีกที เจ้าหน้าที่จึงยกหินออกช่วยกันขุดดินลึกราว 1 ฟุต จึงพบศพเด็กชายอายุประมาณ 9 ขวบ นอนหงายท่าขัดสมาธิ สภาพขึ้นอืดในชุดกางเกงนักเรียนขาสั้นสีกากี เข็มขัดลูกเสือ เสื้อยืดสีดำอยู่ในหลุม



จากการชันสูตรบาดแผลตามร่างกาย พบบริเวณเอวด้านซ้ายมีรอยคล้ายถูกกระสุนปืน 1 รู แต่ไม่พบปลอกกระสุนปืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน หลังจากนี้จะได้ส่งศพไปให้สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะเดียวกันห่างจากจุดพบศพออกไปประมาณ 100 เมตรบริเวณป่าช้า พบขวดน้ำดื่ม 1 ขวดกับห่อขนมตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านญาติของเด็กผู้เสียชีวิต ให้การยืนยันว่า เป็น ด.ช.เฉลิมชัย โจปะถา อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านแพรกตะคร้อ โดยก่อนหน้านี้ได้หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อช่วงสายวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ด.ช.เฉลิมชัย คงเดินเล่นอยู่ที่เกิดเหตุ แต่อาจเดินไปถูกกับดักนายพรานที่วางไว้ยิงใส่ หรือไม่อาจถูกนายพรานคิดว่าเป็นสัตว์ป่าใช้ปืนยิงใส่จนเสียชีวิต แต่เกิดกลัวความผิดขึ้นมา จึงนำศพไปฝังดินอำพรางคดี ทางตำรวจจะเร่งสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.