ข่าวตัดสินประหารชีวิต'ผู้กองเหน่ง' หลักฐานมัดฆ่า'ผอ.อ้อย' - kachon.com

ตัดสินประหารชีวิต'ผู้กองเหน่ง' หลักฐานมัดฆ่า'ผอ.อ้อย'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีคดีฆ่าโหดเมื่อปี 60 น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผอ.กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 ก.ค.60 ในชุดเสื้อผ้าเครื่องแบบข้าราชการสีกากี หลังจากเดินทางไปส่งบุตรสาวที่โรงเรียน ต่อมาวันที่ 20 ก.ค. 2560 นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/1 หมู่ที่ 3 ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บึงมะลู แจ้งว่าเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2560 น.ส.จุฑาภรณ์ หรืออ้อย อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 3 ต.เสาธงชัย ซึ่งเป็นบุตรสาว ได้หายตัวไปจากบ้านเช่า ด้านหลัง ธ.ก.ส. สาขากันทรลักษ์ ในเขตเทศบาลเมืองกันทรลักษ์ พร้อมกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ 

ต่อมาวันที่ 9 ส.ค. 2560 นายวิทยา เกษแก้ว อายุ 37 ปี สามี ผอ.อ้อย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ว่าภรรยาหายตัวไป ตามคดีอาญาที่ 576/60 หลังจากได้รับแจ้ง พล.ต.ต. สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จ.ศรีสะเกษ ได้มีคำสั่ง ที่ 592/2560 ลงวันที่ 31 ก.ค. 2560 แต่งตั้งชุดปฏิบัติการสืบสวน ติดตามบุคคลสูญหาย ชุดสืบสวน ได้สืบสวนติดตาม และแสวงหาพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อติดตามหาตัว ผอ.อ้อย และทรัพย์สินที่สูญหาย ติดตามข้อมูลการใช้โทรศัพท์ ข้อมูลทางการเงิน ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะพาตัวไป ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทาง

กระทั่งมีหลักฐานโยงผู้เกี่ยวข้องรวม 4 คน ได้แก่ 1. ร.อ.ศุภชัย หรือเหน่ง ภาโส 2.นางสุชาวดี ปทุมอินทน์ 3.นายวิฑูรย์ ท้าวแก้ว 4.นายประกรรษวัต คณะพันธ์ โดยพนักงานอัยการได้สรุปสำนวน ส่งศาลจังหวัดกันทรลักษ์ และศาลได้ไต่สวนสืบพยาน จนครบและนัดฟังคำพิพากษาคดีนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลมีคำสั่งให้ประหารชีวิต ร.อ.ศุภชัย หรือผู้กองเหน่ง เนื่องจากมีพยานหลักฐานแน่นหนาว่าเป็นผู้สังหาร ผอ.อ้อย แล้วนำศพไปทิ้งในป่า.