ข่าวผลเมามัด'สาวซิ่งเก๋ง'ถูก2ข้อหา ตร.เตือน'นักกีฬา'ลบเฟซ - kachon.com

ผลเมามัด'สาวซิ่งเก๋ง'ถูก2ข้อหา ตร.เตือน'นักกีฬา'ลบเฟซ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Tierthanat Prateepasaen นักกีฬาอีสปอร์ตชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวสุดระทึก ถูกสาวหน้าตาดีขับเก๋งปาดหน้า เร่งเครื่องไล่จี้เปิดไฟสูง แต่สุดท้ายอีกฝ่ายแพ้ภัยตัวเอง ประสบอุบัติเหตุชนทับ  จยย. ทั้งคันไว้ใต้ท้องรถ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มี.ค. พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า กรณีของ นายเธียรธนัตถ์ ประทีปะเลน อายุ 24 ปี นักกีฬาอีสปอร์ต และ น.ส.อรมรัตน เหวนอก อายุ 28 ปี ที่เกิดการขับรถไล่กัน จนพลาดไปชนรถ จยย. ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตำรวจได้คุมตัวมาที่โรงพักแล้วตรวจวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ของ น.ส.อรมรัตน พบว่ามีค่าสูงถึง 176 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำพยานอยู่ในห้องรับแจ้งความ ก่อนเรียกตัว น.ส.อรมรัตน ไปรับทราบข้อกล่าวหา แต่ปรากฏว่ากลับหายตัวไป จนมาทราบภายหลังว่า น.ส.อรมรัตน และตัวแทนบริษัทประกันภัยได้เดินทางออกไป เพื่อตรวจสอบความเสียหายรถ จยย.คู่กรณี จากนั้น น.ส.อรมรัตน ได้อาศัยจังหวะหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า ตนอยากให้ผู้โพสต์ลบข้อมูลดังกล่าวออกไปจากเฟซบุ๊ก เนื่องจากข้อความที่สื่อออกไป อาจทำให้มีผู้เข้าใจความหมายผิด แท้จริงแล้วเป็นคำพูดที่โมโหกัน ไม่ได้สื่อถึงเรื่องทางเพศ อีกทั้งการโพสต์ในลักษณะนี้ยังเข้าข่ายความผิดข้อหาหมิ่นประมาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย และข้อหาขับรถในขณะเมาสุราแก่ทางฝ่ายหญิง โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้เข้าพบในเวลา 09.00 น. วันที่ 19 มี.ค.นี้ หากออกหมายเรียก 2 ครั้งแล้ว ยังไม่มาเข้าพบเจ้าหน้าที่ ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
นักกีฬาอีสปอร์ตเล่านาทีหนีตาย สาวหัวร้อนซิ่งเก๋งไล่จี้