ข่าวคุมสอบแล้ว2แก๊งโจ๋เกาะพีพีรุมยำหนุ่มอเมริกันเลือดอาบ - kachon.com

คุมสอบแล้ว2แก๊งโจ๋เกาะพีพีรุมยำหนุ่มอเมริกันเลือดอาบ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี นายสตีเฟ่น ทริมเบอร์ ชาวอเมริกัน อายุ 26 ปี โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @trimbleezy ระบุว่าขณะไปเที่ยวบนเกาะพีพี จ.กระบี่ แล้วเจอคนร้ายเป็นชายวิ่งราวกระเป๋าหญิงสาว จึงช่วยวิ่งไล่จนนำกระเป๋ามาคืนให้กับหญิงสาวได้ ต่อมามีกลุ่มชาย 2-3 คน เข้ามารุมทำร้ายทั้งๆที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ใช้ไม้มารุมทุบตีจนศีรษะและหัวเข่าเอ็นฉีกขาด แจ้งความที่ สภ.เกาะพีพี แล้วแต่คดีไม่คืบ แถมวันเกิดเหตุยังไม่ยอมรับแจ้งความด้วย เหตุเกิดช่วงดึกวันที่ 9 มี.ค.ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นคนร้ายวิ่งราวที่โกรธแค้นตามพรรคพวกมารุมตี

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 15 มี.ค. พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผบก.ภ.จ.กระบี่ เรียกประชุมผู้เกี่ยวข้อง พร้อมลงพื้นที่เกาะพีพี หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ติดตามความคืบหน้า ก่อนจะเปิดเผยว่า ผู้เสียหายมีอาการมึนเมา พนักงานสอบสวนจึงให้กลับมาแจ้งความใหม่ในวันรุ่งขึ้น แต่ปรากกว่าเจ้าตัวไม่ยอมมา พอตำรวจไปหาก็พบว่าได้เดินทางไปต่อที่ จ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี แล้ว



"ส่วนกลุ่มคนร้ายมีทั้งหมด 3 ราย เราได้ควบคุมตัวไว้แล้ว 1 รายคือ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นคนเกาะพีพี ส่วนอีก 2 รายคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว นอกจากนี้เรายังได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาพยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งเข้าสอบปากคำแพทย์และพยาบาลจากคลีนิกเอกชนที่ผู้เสียหายเข้าไปรักษาตัวเพิ่มเติม รวมทั้งได้ประสานไปยังตำรวจ สภ.เกาะพะงัน และตำรวจ ทท.เกาะพะงัน ให้ช่วยตามตัวผู้เสียหายมาแจ้งวความตามขั้นตอนด้วย".

ด้าน พ.ต.ท.โชคดี มาบางยาง สวญ.สภ.เกาะพีพี กล่าวเพิ่มเติมว่า ล่าสุดตำรวจคุมตัวได้เพิ่มอีก 1 รายแล้ว ทำให้ยังเหลืออีกแค่คนเดียวที่ยังหลบหนีอยู่ อย่างไรก็ตามนี่เป็นการเรียกสอบปากคำผู้ต้องสงสัยเท่านั้น เพราะผู้เสียหายยังไม่ได้มาแจ้งความ รวมทั้งยังไม่้ชัดเจนว่าแก๊งนี้จะเป็นกลุ่มคนร้ายวิงราวทรัพย์ที่โกรธแค้นผู้เสียหายหรือไม่.


ขอบคุณภาพจาก : ปูดำนิวส์