ข่าวปัดตั้งใจแค่โมโหหิวพาไป 'พ่อเลี้ยง'จับด.ญ8เดือน-โยนบก - kachon.com

ปัดตั้งใจแค่โมโหหิวพาไป 'พ่อเลี้ยง'จับด.ญ8เดือน-โยนบก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. พ.ต.อ.อรุณศักดิ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผกก.สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ฐิติศักดิ์ เมณฑ์กูล รอง ผกก.สส.ฯ ได้เดินทางไปที่เรือนจำจังหวัดฝาง เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ นายถาวร จายคำ อายุ 48 ปี ชาว อ.ฝาง ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมคดีครอบครองอาวุธปืน หลังจากพบว่า นายถาวร ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงจนเสียชีวิตด้วยแม้จะไม่ได้มีเจตนาฆ่าก็ตาม

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ตำรวจได้รับแจ้งว่า นายถาวร ใช้ตุ๊กตากระต่ายที่ด้านในเป็นพลาสติกผสม ฟาดใส่ ด.ญ.ธนพร ถนอมศิล อายุ 8 เดือน ลูกเลี้ยง และจับโยนบกทิ้งลงจากบนเตียงหลายต่อหลายรอบจนเด็กเจ็บสาหัสทั้งใบหน้าและร่างกาย ตามมาด้วยเกิดอาการชักเกร็ง ญาติๆได้ช่วยนำส่ง รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อรักษาตัว แต่เด็กทนช้ำในมาได้ถึงคืนวันที่ 14 มี.ค.ก็ถึงแก่ความตาย




พ.ต.อ.อรุณศักดิ์ เปิดเผยว่า ตอนไปจับกุมพ่อเลี้ยงใจโหดรายนี้ ได้พบตัวในบ้านพักและเจอปืนอีก 1 กระบอก จึงแจ้งข้อหาครอบครองปืนไว้ก่อน พอทราบว่าลูกเลี้ยงถึงแก่ความตายจึงมาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

สอบสวน นายถาวร ให้การว่า ทำงานรับจ้างทั่วไปและเพิ่งคบกับภรรยาใหม่ได้แค่ 5 เดือน ซึ่งภรรยาใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คนๆโต 4 ขวบ คนเล็ก 8 เดือน วันเกิดเหตุลูกเลี้ยงคนโตกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปหมดเกลี้ยง 4 ห่อ ทำให้โมโหหิวมากจึงใช้ไม้ไผ่ฟาดไปหลายครั้ง จังหวะนั้นลูกเลี้ยงคนเล็กดันร้องไห้งอแงไม่หยุดอีก ทำให้ยิ่งคุมอารมณ์ไม่อยู่เอาตุ๊กตากระต่ายตีใส่ แต่ยิ่งตีก็ยิ่งร้องเลยตัดสินใจอุ้มขึ้นมาแล้วโยนบกให้ตกลงไปจากเตียงจนกระแทกพื้นล่างหลายรอบ กระทั่งเด็กชักเกร็งดังกล่าว ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจแค่อาการโมโหหิวพาไปเท่านั้น.