ข่าวแฟนคลับสาวเซ็งกระแสตีกลับ แจงยิบ'เบน'ต่อยตาปิด - kachon.com

แฟนคลับสาวเซ็งกระแสตีกลับ แจงยิบ'เบน'ต่อยตาปิด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กำลังเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมากทีเดียว หลังจากที่ น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ​ โดยอ้างว่าเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาถูก​ นายชลาทิศ​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ เบน​ ชลาทิศ​ นักร้องชื่อดัง​ทำร้ายร่างกาย​บริเวณร้านอาหาร​ในซอยสุขุมวิท​55​ (ทองหล่อ16)​ แขวงคลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ ทั้งๆที่เป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบตัวนักร้องดังมานานแล้วแท้ๆ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังพี่สาวของผู้เสียหาย ก็ได้รับการเปิดเผยว่า "จริงๆล่าสุดคุณแม่ของเราและคุณแม่ของพี่เบนคุยกัน แต่พี่เบนไม่ได้มา เราก็ยิมยอมประนีประนอม ไกล่เกลี่ยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถอนแจ้งความ สำนวนสอบสอนน่าจะยังอยู่ ก็เป็นการไกล่เกลี่ยกันแล้วโอเคเพระาะเราก็ไม่อยากยืดเยื้อ ในส่วนค่ารักษาพยาบาลหรืออะไรต่างๆเขาดูแลหมดเลย ซึ่งเราก็มองถึงความรับผิดชอบตรงนี้ของเขาเลยโอเค แต่ตอนนี้สิ่งที่ห่วงคือเราไม่คิดว่าสังคมจะไม่เข้าใจเรา คือตอนนี้ข่าวถูกแชร์ในเพจต่างๆและมีการคอมเม้นต์หนักมาก ด่าเราด้วยซ้ำ จริงๆเราไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใครหรือไม่ได้ตั้งใจจะทำลายชื่อเสียงเขาเพราะเราให้สัมภาษณ์นักข่าวที่ สน.ทองหล่อ"

"เราก็โอเคจบที่ตรงนั้น แต่สังคมไม่เข้าใจเลยอยากจะอธิบายอย่างแรกที่บอกว่าทำไมต้องไปบอกลาเขาทั้งที่เป็นคนไม่รู้จักกัน แต่ต้องบอกเลยว่าตรงนั้นมันเป็นร้านข้าวที่เหมือนร้านเหล้า เขาก็กินและเมาหนักจากนั้นก็เดินไปทั่วทำความรู้จักคน ซึ่งเขาก็เมาจนถอดเสื้อลงมาด้านล่างเลยก็มีผู้ชายสองคนหิ้วลงมาเลย จริงๆเราไม่ได้คุยกับนักข่าวตอนแรก เพราะไม่อยากให้เขาเสื่อมเสีย แต่มันไม่ใช่กลุ่มเราที่โดนคนเดียว ก็อยากให้เข้าใจเราหน่อยเพราะคนเข้าใจผิดและมาว่าเราเป็นกระแสตีกลับเลย ถ้าไม่เจอกับตัวจะไม่รู้เลยกับการที่โดนคนเมาทำแบบนี้ ส่วนเรื่องร่างกายของน้องหนู ตอนนี้เขาก็นอนพักหลับไม่รู้เรื่อง มีบ่นว่าปวดอยู่ กับการนัดเจอต่อไปก็ให้คุณแม่เราเป็นคนประสานกันมากกว่าค่ะ"

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อผู้จัดการของนักร้องชื่อดัง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้.

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @benchalatit

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
แจ้งจับ'เบน ชลาทิศ'ต่อยตาปิด แฟนคลับชี้เสียความรู้สึก