ข่าวยังไม่แจ้งข้อหา'เบน ชลาทิศ' โปลิศชี้เหยื่อรอคำ'ขอโทษ' - kachon.com

ยังไม่แจ้งข้อหา'เบน ชลาทิศ' โปลิศชี้เหยื่อรอคำ'ขอโทษ'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี​ น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีกับ นายชลาทิศ ตันติวุฒิ​ หรือ​ เบน​ ชลาทิศ​ นักร้องชื่อดัง​ ฐานทำร้ายร่างกาย​ หลังถูกชกเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร​ชาการิกิ​ ซอยสุขุมวิท​55​ (ทองหล่อ16)​ แขวงคลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กรุงเทพ​ฯ เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยเจรจากันในระดับหนึ่ง ขณะที่นักร้องชื่อดังยังไม่เข้าพบตำรวจตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 19 มี.ค. แหล่งข่าวจาก สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจเห็นว่า ทั้งสองฝ่ายยังสามารถเจรจากันได้จึงลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานก่อน ทั้งนี้ ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ เบน ชลาทิศ แต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าตัวหรือทีมงานก็ยังไม่ได้ประสานขอเข้าพบเพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับผู้เสียหายเอง ยังไม่ได้มีข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม เพียงแต่ประสงค์ให้นักร้องมาขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น ทางตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ หากผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ก็อาจไปตกลงกันในเรื่องสินไหมทดแทนกันได้ โดยตำรวจก็พร้อมเป็นตัวกลางที่จะไกล่เกลี่ย กรณีหากตกลงกันไม่ได้จริงๆ ก็ต้องรอให้ผู้เสียหายนำผลการตรวจร่างกายที่ได้รับการรับรองจากแพทย์มายืนยันก่อนว่า มีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงไร จากนั้นจึงจะพิจารณาดำเนินการออกหมายเรียก "เบน ชลาทิศ" มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ภาพล่าสุด"เบน ชลาทิศ" คาดปาร์ตี้เพื่อนก่อนเกิดเรื่อง!
แฟนคลับสาวเซ็งกระแสตีกลับ แจงยิบ"เบน"ต่อยตาปิด
แจ้งจับ'เบน ชลาทิศ'ต่อยตาปิด แฟนคลับชี้เสียความรู้สึก