ข่าววงจรปิดชัด'เก๋งดำ'สะกดรอย ก่อนสังหาร'ผู้กองวัชรินทร์' - kachon.com

วงจรปิดชัด'เก๋งดำ'สะกดรอย ก่อนสังหาร'ผู้กองวัชรินทร์'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีความคืบหน้าคดีคนร้ายยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เสียชีวิตขณะขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านใน ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลาล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ตำรวจชุดสืบสวนได้เบาะแสสำคัญเป็นภาพวงจรปิดรถเก๋งสีดำของคนร้ายขณะขับตามรถเก๋งสีขาวของ ร.ต.อ.วิชรินทร์ ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าบ้านพักและลงมือก่อเหตุ โดยเป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ ซึ่งตรงตามที่พยานแวดล้อมเห็นขณะขับมาจอดและยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์

ส่วนในแนวทางการสืบสวน พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการตั้งทีมสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะประกอบกำลังจาก4หน่วย ทั้งชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ชุดสืบสวนสภ.เมืองสงขลา ชุดสืบสวนภาค 9 และชุดสืบสวนของตำรวจกองปราบ โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและแกะรอยรถของคนร้าย แต่ในส่วนของประเด็นการสังหารนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องใด



ในส่วนของเบาะแสของกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมีรายงานจากชุดสืบสวนว่าจากการตรวจสอบภาพของรถอย่างละเอียดคาดว่าคนร้ายน่าจะมี3-4 คนเพราะสภาพรถเก๋งบรรทุกหนักท้ายห้อย ส่วนเส้นทางหลบหนีหลังก่อเหตุมุ่งหน้าไปตามถนนกาญจนวนิชเข้าสู่ตัวเมืองสงขลาก่อนที่จะหายไปซึ่งชุดสืบสวนกำลังตามแกะรอยต่อ และลักษณะของการก่อเหตุของคนร้ายซึ่งยิงมาจากในรถเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้างแน่นอน ส่วนปมการสังหารนั้นความเป็นไปได้ขณะนี้มีอยู่ 2 เรื่องคือ เรื่องที่ไปรับทำคดีของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใน อ.หาดใหญ่ ที่ไปฟ้องร้อง พ.ต.อ.ซึ่งเป็นผู้กำกับคนหนึ่ง ที่มีปัญหาชู้สาวกับภรรยาของนักธุรกิจคนนี้และอยู่ในขั้นตอนของการตรวจดีเอ็นเอ อีกประเด็นเป็นเรื่องส่วนตัวพบว่ามีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาทจากการรับเคลียร์เรื่องที่ดิน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ล่าแก๊งสั่งตาย'ร.ต.อ.วัชรินทร์' มือปืนรับจ้างมุ่ง2ปมสังหาร

จำลองเหตุการณ์'มือปืน'วีออสดำ สั่งตาย'ผู้กองวัชรินทร์'

ทนายเตือน'นักร้อง'ตร.ระวัง หลัง'ผู้กองวัชรินทร์'ถูกยิง

มือปืนบุกยิง'ผู้กองวัชรินทร์' จอมแฉส่วยตร.สิ้นใจคาเก๋ง