ข่าวตามถึงคลินิก'หมอสูติ'ล่องหน ทำหมันหลุดท้องคนที่6 - kachon.com

ตามถึงคลินิก'หมอสูติ'ล่องหน ทำหมันหลุดท้องคนที่6
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี น.ส.กัณจนา กลั่นคงคา อายุ 24 ปี ลูกจ้างสาวร้านข้าวมันไก่ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วีรยุทธ สุขแสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ นายแพทย์สูตินรีเวชกรรม รพ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง และเป็นเจ้าของคลินิก ในข้อหากระทำการโดยประมาทการทำหมัน จนตั้งท้องได้ 2 เดือน ได้รับความทุกข์ทรมานทั้งทางร่างกายและจิตใจ ต้องมาแบกรับภาระเลี้ยงดูลูกคนที่ 6  ที่อยู่ในท้องแล้วกำลังจะเกิดมาลืมตาดูโลกในสภาพครอบครัวไม่พร้อม เนื่องจากความยากจน ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาได้กลับไปศึกษาหมอ กลับแนะนำให้ทำ 2 วิธี คืออุ้มท้องต่อไปจนกว่าจะคลอด หรือจะทำแท้งเอาเด็ก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง เปิดเผยว่า วันนี้ น.ส.กัณจนา ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วีรยุทธ สุขแสง รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำและรายละเอียดเพิ่มเติม คาดในอีก 2-3 วันน่าจะสามารถเชิญตัวนายแพทย์สูตินรีเวชกรรมดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมให้ปากคำ ทั้งนี้ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัวผู้เสียหาย



ด้าน นายวิศิษฐ์ อนันต์วรปัญญา นายอำเภอสองพี่น้อง ได้มอบหมายให้ นายธีระ โรจนประดิษฐ์ ปลัดอำเภอสองพี่น้อง จพง.ปค.ปฏิบัติหน้าที่ ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง นายศุภโชค วณิชชาพลอย ปลัดอำเภอสองพี่น้อง ฝ่ายความมั่นคง เร่งดำเนินการในเชิงรุกกรณีร้องขอความช่วยเหลือ และร้องขอความเป็นธรรมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงกระทรวงยุติธรรม และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ความสนใจในเรื่องดังกล่าว

ต่อมา นายธีระ โรจนประดิษฐ์ ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องพร้อมด้วย น.ส.กัณจนา ได้เดินทางมาที่คลินิกหมอเพื่อติดต่อขอเข้าพบ ซึ่งเจอแต่เพียงเจ้าหน้าที่คลินิก แจ้งว่าหมอไม่อยู่ เดินทางไปทำธุระต่างจังหวัด ทั้งที่คลินิกเปิดแต่กลับไม่มีหมออยู่ แถมยังมีคนไข้มาคอยรับบริการ ส่วนทางด้านภรรยาหมอได้นัดหมายเวลาที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง แต่สุดท้ายก็โทรมายกเลิก ไม่ได้มาตามนัดแต่อย่างใด.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
สาวแจ้งความหมอทำหมันหลุด ร้องปค.ขอความเป็นธรรม