ข่าวรวบแล้ว'ตี๋ ฟินเวอร์'ฉกกกน.'ผช.พยาบาล'มาสไลด์หนอน - kachon.com

รวบแล้ว'ตี๋ ฟินเวอร์'ฉกกกน.'ผช.พยาบาล'มาสไลด์หนอน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.ฯ และพ.ต.ต.พิชิต เอียงสา สว.สส.ฯ นำกำลังจับกุม นายพรชัย หรือตี๋ ผาผง อายุ 26 ปี เจ้าของฉายา "ตี๋ ฟินเวอร์" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ จ.197/2562 ลงวันที่ 24 มี.ค.62 ข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักเลขที่ 204 ชั้น 2 โฟร์ซันอพาร์ทเมนท์ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซอย 22 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี

พ.ต.ท.ปิโยรส เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากในห้วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา น.ส.อัน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี อาชีพผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งพักอยู่ห้องเช่าบริเวณชั้น 3 ของอพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุ ได้ทำการเข้าร้องทุกข์ต่อผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์ ว่า เสื้อยกทรงและกางเกงในที่ตากอยู่บริเวณราวตากผ้าหน้าห้องพักเกิดสูญหายไปบ่อยครั้ง สงสัยจะเป็นฝีมือโจรโรคจิตที่แฝงตัวเข้ามาอาละวาดลักทรัพย์ชุดชั้นใน และเกรงว่าหากปล่อยไว้จะได้รับอันตราย ทางผู้ดูแลหอพักจึงปรึกษากับทางตำรวจ สน.บุคคโล และลงทุนติดตั้งกล้อง cctv เพื่อสังเกตการณ์และเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้พักอาศัย 

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. วันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา กล้อง cctv สามารถบันทึกภาพ "ตี๋ ฟินเวอร์" ผู้ต้องหาซึ่งพักอยู่ห้องเช่าเลขที่ 204 ชั้น 2 ของอพาร์ทเมนท์เดียวกัน เดินขึ้นบันไดย่องไปลักทรัพย์กางเกงชั้นในของผู้เสียหายที่ตากไว้บริเวณหน้าห้อง ก่อนจะรีบย้อนกลับลงไปที่ห้องตัวเอง จากนั้นทาง น.ส.อัน ผู้เสียหาย และผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์จึงนำภาพหลักฐานดังกล่าว มามอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อทำการขออนุมัติหมายจับจากศาล ให้ฝ่ายสืบสวนนำกำลังไปติดตามจับกุม นายพรชัย ได้ที่ห้องพักในที่สุด




พ.ต.ท.ปิโยรส เปิดเผยอีกว่า จากการสอบสวน นายพรชัย ยอมรับว่า ปัจจุบันเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพังไม่มีอาชีพ หรือทำงานทำการเป็นหลักแหล่งใครจ้างทำอะไรก็ทำ ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจ สน.บุคคโล จับกุมคดีพยายามจำหน่ายกัญชา ศาลตัดสินให้รอลงอาญาจนพรรคพวกตั้งฉายาให้เล่นๆว่า "ตี๋ ฟินเวอร์" ซึ่งตนยอมรับมีรสนิยมชอบสำเร็จความใคร่กับชุดชั้นในหญิงสาว พอเห็นชุดชั้นในของผู้เสียหายตากไว้หน้าห้องแล้วเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงมักย่องขึ้นบันไดไปขโมยกลางดึก เพื่อนำมาช่วยเหลือตัวเองพอเสร็จกิจก็จะนำไปโยนทิ้งในคลองใกล้กับอพาร์ทเมนท์เพื่อทำลายหลักฐาน

เบื้องต้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน ส่วนผู้เสียหายรายใดสงสัยเคยถูก นายพรชัย ลักขโมยชุดชั้นในไปขอให้เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สน.บุคคโล.