ข่าวตีหน้าเศร้านั่งสลด!จับแล้ว'4โจ๋เมาซ่า' ยำอริในรพ.ล่าอีก7 - kachon.com

ตีหน้าเศร้านั่งสลด!จับแล้ว'4โจ๋เมาซ่า' ยำอริในรพ.ล่าอีก7
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเฟซบุ๊ก @Chaiyaphum City : ชัยภูมิ เมืองต้องห้ามพลาด ได้แพร่ภาพภาพกลุ่มวัยรุ่นชัยภูมิยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ในวันสงกรานต์เมื่อเย็นวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ ได้เตรียมออกหมายจับกุมหัวโจกและผู้เกี่ยวข้องที่ร่วมก่อเหตุกลุ่มชายวัยรุ่น 11 คน ทำให้คนไข้ ญาติผู้ป่วย แพทย์ และพยาบาล ต้องวิ่งหลบหนีหลบลูกหลงกันอลหม่านทั้งโรงพยาบาล ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุการณ์จนกลุ่มวัยรุ่นสลายตัวหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มวันรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม มีเรื่องทะเลาวิวาทกันขณะเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณแก้งถนนชัยภูมิ-แก้งคร้อ ในเขตเทศบาลแก้งคร้อ  โดยคู่กรณีทั้ง 2กลุ่มได้บาดเจ็บ 2 คน เพื่อนๆจึงนำตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว จากนั้นกลุ่มวันรุ่นคู่อริทั้ง 2 กลุ่มตามไปดูอาการเพื่อนที่โรงพยาบาล แล้วมาพบเจอหน้ากันอีกจึงเกิดเรื่องชกต่อยกันหน้าห้องฉุกเฉิน เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายไปหมด เจ้าหน้าที่ต้องประตูห้องเพราะเกรงอันตราย


ต่อมา พ.ต.อ.สุธีภัทร์ วชิรโชติกุล ผกก.สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มที่รวมก่อเหตุมีทั้งหมด 11 คน จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนได้ออกติดตามจับหัวโจกและกลุ่มวัยรุ่นที่รวมก่อเหตุได้แล้ว 4 ราย พร้อมตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและบุกรุกสถานที่ราชการ
 
ส่วนวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุอีก 7 ราย ตำรวจได้ออกติดตามตัวจอยู่ในขณะนี้และกำลังขอศาลออกหมายจับ ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้ว่าเป็นใครบ้าง โดย พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้สั่งกำชับให้ พ.ต.อ.สุธีภัทร์ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีเร็วที่สุด.

ชมคลิป..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
สงกรานต์ชัยภูมิซัดกันนัว ตามยกพวกถล่มคู่อริถึงในรพ.


ขอบคุณเฟซบุ๊ก @Chaiyaphum City : ชัยภูมิ เมืองต้องห้ามพลาด