ข่าว"เมียเก่า"ไม่คืนดีหนุ่มรัวยิงใส่"ร้านก๋วย"เตี๋ยวปางตาย4 - kachon.com

"เมียเก่า"ไม่คืนดีหนุ่มรัวยิงใส่"ร้านก๋วย"เตี๋ยวปางตาย4
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงกัน เหตุเกิดภายในซอยซุ้มไก่ชน ม.4 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จึงรายงาน พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน ที่เกิดเหตุเป็นร้านก๋วยเตี้ยว ติดกับสนามไก่ชนพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.มุตตาล ครวญคะนอง อายุ 42 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกอาวุธปืนลูกซอง ยิงเข้าที่บริเวณหัวไหล่ด้านขวา 1 นัด ทะลุออกด้านหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรพ.แหลมฉบัง ในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บที่ถูกลูกหลงอีก 3 ราย ทราบชื่อคือนายสิทธิ์พงษ์ คำงูเหลือม อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง นายอณุวัฒน์ สิงหา อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกอาการสาหัส และนายวิชาญ ศีรษะเดช อายุ 27 ปี ถูกยิงเข้าที่ใต้รายนมซ้าย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรพ.ปิยะเวช บ่อวิน


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุคือนายบุญลอง ปุ่กเป็ด อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.2 ต.สวนเมี่ยง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้ใช้อาวุธมีดแทงตัวเองเพื่อหวังหนีความผิด ภายในร้านขายอาหารตาม เลขที่ 219/10 ม.4 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ห่างจากที่เกิดเหตุยิงกันประมาน 1กิโลเมตร จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบนายบุญลอง นอนหงายจมกองเลือดมีบาดแผลถูกอาวุธมีดทำครัว แทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรพ.แหลมฉบัง ใ เมื่อตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ ฟโรเร็ต สีขาว ทะเบียน บน7612 อุตรดิตถ์ ของนายบุญลอง ก็พบอาวุธปืน ลูกซอง ยาว 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

         
จากการสอบสวนนายบุญลอง ผู้ก่อเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปขอคืนดีกับน.ส.มุตตาล แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว อดีตภรรยาที่เลิกลากันไปเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา หวังเอาช่วงเทศกาลสงกานต์เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของชีวิตคู่ เแต่กลับถูกน.ส.มุตตาลปฏิเศษอย่างไม่มีเยื่อใย แจากนั้นได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงตนโมโหจึงคว้าปืนระดมยิงใส่เข้าไปในร้าน 4 นัดซ้อน ทำให้น.ส.มุตตาล และบรรดาลูกค้าที่กำลังนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นตนก็ได้ขับรถกลับมาที่หน้าห้องเช่าของ น.ส.มุตตาล แล้วเดินไปคว้ามีดภายในร้านขายอาหารตามสั่ง แทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องของตัวเองเพื่อหวังฆ่าตัวตายหนีความผิดแต่กลับไม่ตาย จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมและนำตัวส่งรพ.ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุทั้ง 2 จุด พร้อมสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายกับนายบุญลอง ต่อไป.