ข่าวรับศพเด็กแว้นถูกยิงดับ ยันผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร - kachon.com

รับศพเด็กแว้นถูกยิงดับ ยันผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีมีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้จยย.เป็นยานพาหนะ ก่อเหตุใช้ปืนขนาด 9 มม.กระหน่ำยิงใส่แก๊งเด็กแว้น ที่กำลังซิ่งรถแข่งขันกันมาตามทางสาธารณะ บนถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้ามุ่งหน้าบางแค ใกล้เคียงสำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานครพื้นที่ 7 แขวงแสมดำเขตบางขุนเทียน เป็นเหตุให้ นายอนุชิต หรือ “กอล์ฟ” เกตุปราโมทย์ อายุ 30 ปี เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 ราย และมีเพื่อนเด็กแว้นได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อีก 2 ราย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 เม.ย. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช นายอนันต์ จันทร์เกตุ อายุ 55 ปี ลุงของนายอนุชิต เดินทางมารับศพหลานตนเองด้วยอาการโศกเศร้า พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองเลี้ยงดู นายอนุชิต หลานชายมาตั้งแต่เล็ก เนื่องจากแม่เสียชิวิตตั้งแต่เด็กๆ ส่วนพ่อก็ไปมีครอบครัวใหม่ โดยในวันเกิดเหตุหลานได้นั่งซ่อมจยย.อยู่ที่หน้าบ้าน จนกระทั่งเวลา 02.00 น. หลานได้ออกไปจากบ้าน ทราบว่าหลานตั้งใจที่จะไปดูการแข่งรถในที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงก็จอดรถเพื่อดูการแข่งรถ จู่ๆ ก็มีคนร้ายขี่จยย.ย้อนศรแล้วใช้ปืนยิงใส่กลุ่มของผู้ที่แข่งรถจนโดนหลานชายเสียชีวิต ทั้งนี้ตนไม่รู้ว่าการก่อเหตุในครั้งนี้มีเจตนาที่จะยิงหลานตัวเอง หรือกราดยิง เพราะนายอนุชิตก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร และไม่เคยมาบ่นว่ามีเรื่องหรือมีคู่อริ


ด้าน พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม กล่าวว่า  ในขณะนี้การติดตามตัวผู้ก่อเหตุนั้นคืบหน้าไปมาก กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ แต่อยู่ระหว่างการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากจะมีผลกระทบต่อรูปคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนหาความสัมพันธ์ระหว่างคนร้าย คนเจ็บและคนตายว่ามีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกันหรือไม่ ขอเวลาให้เจ้าหน้าได้ทำงานก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตร.รู้ชื่อแล้วเด็กแว้นถูกรัวยิงตายอนาถข้างถนน...
ล่ามือปืน9มม.ซัลโวหมดแม็ก หนุ่มสักลายดับเพื่อนเจ็บ2...