ข่าว'ป้า68'ขนมีด-ปืนกระหน่ำยิง แทงปักอก'เฒ่าคนสนิท'ดับ - kachon.com

'ป้า68'ขนมีด-ปืนกระหน่ำยิง แทงปักอก'เฒ่าคนสนิท'ดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 19 เม.ย. พ.ต.ต.ยุทธนา ภูเก้าแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านขายของชำเลขที่ 149 ริมถนนสายเขางู-เบิกไพรหมู่ 13  ต.คุ้งพยอม อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก. กำลังสายตรวจและชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายอดุลย์  ผิวนวล อายุ 77 ปี เจ้าของร้าน ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในร้าน โดยมีมีดปลอกผลไม้ปลายแหลมปักคาอยู่กลางหน้าอก พร้อมกับบาดแผลถูกมีดแทงและถูกยิงตามลำตัว แขน และขา รวม 9 แห่ง นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืน ปลอกกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และอาวุธปืน 1 กระบอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 

เบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นางบำรุง เรืองพินทร์ อายุ 68 ปี หลังลงมือสังหารนายอดุลย์แล้วได้วิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านจึงช่วยกันออกติดตามตัวและพบว่าไปแอบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำของร้านขายของชำดังกล่าว และนางบำรุงยังได้ใช้มีดจี้คอตัวเองเพื่อไม่ให้ตำรวจจับกุม ทาง พ.ต.อ.ศิริชัย จึงได้พูดจาเกลี้ยกล่อมโดยใช้เวลาอยู่ครู่ใหญ่นางบำรุงจึงยอมทิ้งมีดแล้วมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพบว่ามีบาดแผลมีดกรีดที่ข้อมือจนเลือดไหลออกอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งนำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน


จากการสอบสวนทราบว่า นายอดุลย์ ผู้ตายเป็นอดีตข้าราชการฝ่ายทะเบียนราษฎร์ อำเภอแห่งหนึ่ง ในจ.ราชบุรี หลังจากเกษียณก็ได้ใช้พื้นที่หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำหารายได้ กระทั่งนายอดุลย์ได้รู้จักกับนางบำรุงอยู่ 2 ปี สุดท้ายกลับกลายเป็นความบาดหมางเรื่องทรัพย์สิน ที่ดิน และเงินทองจนถึงขั้นฟ้องศาล ซึ่งในที่สุดนายอดุลย์เป็นฝ่ายชนะคดีและศาลมีคำสั่งห้ามให้นางบำรุงเข้ามาใกล้หรือยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวของนายอดุลย์อีก จึงสร้างความโกรธแค้นแก่นางบำรุงเป็นอย่างมาก ก่อนเกิดเหตุ นางบำรุง ได้มาหาผู้ตายที่ร้านก่อนจะมีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นนางบำรุงจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงใส่ร่างของผู้ตายจนล้มลง และยังใช้อาวุธมีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงร่างผู้ตายก่อนจะวิ่งไปหลบซ่อนตัวในห้องน้ำและใช้มีดพกกรีดข้อมือตัวเองโดยหวังจะฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเสียก่อนแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมทำการอายัดตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป