ข่าวสลดตาตีหลานสาว2ขวบดับ พยายามฆ่าตัวตายหนีผิด - kachon.com

สลดตาตีหลานสาว2ขวบดับ พยายามฆ่าตัวตายหนีผิด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 19เม.ย.พ.ต.ท.วิศิษย์ศรีโสภา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาทรับแจ้งจาก รพ.ชัยนาทนเรนทร ว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบศพ ด.ญ.กุ้ง(นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ สภาพร่างกายถูกทำร้ายเขียวช้ำไปทั่วทั้งตัว ทั้งนี้ตามข้อมูลทางการแพทย์ ระบุว่า ผู้เป็นแม่ นำร่างสะบักสะบอมของลูก ที่มีอาการโคม่า ไม่ได้สติ เนื่องจากมีแผลที่ท้ายทอย กะโหลกร้าว เลือดออกในสมอง สมองบวมส่ง รพ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รักษา ตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. แต่อาการของเด็กสาหัส ทำให้เสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นครอบครัว จึงนำศพมาฝากไว้ที่ รพ.ชัยนาทนเรนทร เพื่อนำส่งไปชันสูตรที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ 

จากการสอบสวน แม่ของเด็ก ทราบว่า ด.ญ.กุ้ง ถูกตาแท้ๆ ทำร้ายร่างกาย ด้วยการตีอย่างทารุณ เมื่อแม่ มาเห็นลูกก็อยู่ในอาการไม่ได้สติแล้ว จึงรีบนำส่ง รพ.สต.บ้านท่ารี อ.สรรรคบุรี จ.ชัยนาท แต่เด็กมีอาการสาหัส จึงส่งมารักษาต่อที่ รพ.สรรคบุรี เมื่อวันที่ 17เม.ย.และเสียชีวิตในวันที่18เม.ย. เวลาประมาณ16.30 น. ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้เป็นแม่และญาติๆ 

ส่วนตาของเด็ก หลังเกิดเรื่องพยายามฆ่าตัวตายโดยใช้เชือกผูกคอเพื่อหนีความผิด ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 18 เม.ย. แต่เพื่อนบ้านช่วยชีวิตได้ทัน พอช่วงเย็น ได้พยายามไปกระโดดลงมาจากศาลาวัดแถวบ้าน เพื่อหวังฆ่าตัวตายอีก แต่ชาวบ้านช่วยนำตัวส่ง รพ. ทำการรักษา ขณะนี้จึงอยู่ใน รพ. ในความดูแลของแพทย์ ซึ่งตำรวจจะอายัดตัว ไว้ดำเนินคดีต่อไป.