ข่าวร.10รับลูกสาว"รองตี๋" เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ - kachon.com

ร.10รับลูกสาว"รองตี๋" เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
กรณีนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เจ้าของโรงงานอะไหล่ยนต์ ขับรถเบนซ์พุ่งชนรถซูซูกิ สวิฟท์ เป็นเหตุให้ พ.ต.ต.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือรองตี๋ อายุ 48 ปี รองผกก.ป. และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล อายุ 43 ปี สองสามี-ภรรยาเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนลูกสาวคนเล็กอายุ 12 ปี ที่นั่งมาด้วย มีอาการบาดเจ็บอาการสาหัส และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 เม.ย. ที่วัดตรีทศเทพ ถนนประชาธิปไตย แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร​ พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก.พร้อมด้วยพล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.ร่วมเป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือรองตี๋ อดีตรองผกก.งานสอบสวน กก.2 บก.ป. อายุ 48 ปี และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล อายุ 43 ปี ภรรยา บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด โดยมีครอบครัวและบรรดาคนที่รู้จักจากหลายภาคส่วนเข้าร่วมงานจำนวนมาก อาทิ เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสังกัด เพื่อนร่วมชั้นเรียนของ น.ส.ศุภาพิชญ์ งามสุวิชชากุล บุตรสาวคนโต หรือ น้องพลอย อายุ 16 ปี จากโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ทั้งนี้ เมื่อเวลา 06.00น. ที่ผ่านมา นายสมชาย เสี่ยรถเบนซ์ได้ทำพิธีบวชหน้าไฟเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับครอบครัวของ พ.ต.ท.จตุพร


ด้าน น.ส.ภาวินี งามสุวิชากุล พี่สาวของ พ.ต.ท.จตุพร กล่าวว่า ถึงเวลานี้ครอบครัวขออโหสิกรรมให้กับนายสมชาย ซึ่งตลอดระยะเวลาเกิดเหตุจนถึงขณะนี้นายสมชายก็ใส่ใจดูแลครอบครัวและสำนึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น  ทางครอบครัวขอโหสิกรรมให้ ก็ถือเป็นบุญให้กับ พ.ต.ท.จตุพร พี่ชายและภรรยาด้วย ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นไปตามขบวนการตามกฎหมายต่อไป สำหรับอาการบาดเจ็บของน้องแพร ลูกสาวคนเล็กที่รักษาตัวในรพ.กรุงเทพ ก็มีอาการดีขึ้นตามลำดับ สัญญาณชีพปกติ เริ่มตอบโต้พูดคุยได้เป็นบางครั้ง โดยมีแพทย์เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะที่น้องพลอย ลูกสาวคนโตตอนนี้สภาพจิตใจยังคงแย่ แต่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ซึ่งแสดงความเป็นห่วงถึงน้องสาวอยากให้ปลอดภัยและหายเร็วๆ


ด้านพระสมชาย กล่าวว่า วันนี้ได้บวชหน้าไฟ เพื่ออุทิศกุศลให้กับพ.ต.ท.จตุพร และภรรยา อาตมาขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด  ยอมรับกับผลต่างๆ ที่จะตามมา วันนี้พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และขอรับผิดชอบลูกทั้งสองคนของ พ.ต.ท.จตุพร และภรรยา

รายงานข่าวแจ้งว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับ ด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 12 ปี หรือ น้องแพร ลูกสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.จตุพร ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวและยังอยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ไว้เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์