ข่าวเจอแล้วด.ญ.12หายจากบ้าน5วัน อ้าง'ไอ้โม่งจับหนูขังไว้' - kachon.com

เจอแล้วด.ญ.12หายจากบ้าน5วัน อ้าง'ไอ้โม่งจับหนูขังไว้'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ได้หายออกจากบ้านเลขที่ 47/1 ม.5 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตั้งแต่ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. เวลา 07.00 น. แบบไร้วี่แวว 5 วัน ต่อมานายสมหมาย อายุ 48 ปี ลุงของเด็ก ได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู  ให้ร่วมกันช่วยค้นหา ภายในบ่อน้ำ ป่าหญ้าที่คาดว่าน้องจะไป แต่ก็ไม่พบตัว  พบเพียงจักรยานสีแดงของน้องล้มอยู่ที่ริมถนนกลางทุ่งนาใกล้กับบ้านพัก

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 21 เม.ย.นางทิพมลฑา พันธ์ดนตรี อายุ 44 ปี มารดา เล่าว่า เมื่อทราบข่าวว่า ลูกสาวหายตัวไปก็เร่งออกมาช่วยกันค้นหา แต่ก็ยังไม่พบ ปกติน้องเป็นเด็กดี ชอบช่วยงานครูและเพื่อนๆที่โรงเรียน  น้อง ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวที่สมองน้องเคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 รอบ เพราะไม่อยากให้ตนไปมีแฟนใหม่


ขณะที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากนายสมหมาย ว่า ได้พบตัวน้องแล้วปลอดภัยดี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลลาดบัวหลวงเนื่องจากมีความอ่อนเพลีย ขณะที่นายเกรียงศักดิ์ พันธ์ดนตรี อายุ 42 ปี น้าของน้องหนึ่ง เล่าว่า ระหว่างที่ญาติและเจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหา จู่ๆเพื่อนบ้านตะโกนว่าเจอน้องหนึ่งแล้ว อยู่ที่สุเหร่าจึงช่วยกันนำตัวกลับบ้าน โดยทางหลานสาวเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ได้ปั่นจักรยานออกไปจากบ้าน แต่เมื่อถึงทุ่งนาได้มีชายตัวเตี้ยล่ำ ใส่ไอ้โม่งปิดหน้า ขี่จยย.แบบหญิงสีขาว ไม่ทราบทะเบียน มากระชากตัวไป และนำไปขังไว้ที่ห้องเรียน จนปีนหน้าต่างออกมาได้ และได้ตะโกนให้คนช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครได้ยิน


ด้านร.ต.อ.วิกรม คงทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา  กล่าวว่า จากการตรวจสอบบริเวณจุดที่ด.ญ.หนึ่ง บอกว่าถูกขังอยู่นั้นพบเป็นอาคารไม้ 2 ชั้นใต้ถุนยกสูง ถูกขังอยู่ที่ชั้น 2 ห้อง 6/1 ภายในห้องไม่พบหลักฐานอะไร ร่องรอยการต่อสู้ หรือรอยเท้าก็ไม่มีประตูถูกล็อก หน้าต่างทุกบานถูกปิดจากด้านนอก ที่บันไดทางขึ้น มีไม้ปิดกั้นเอาไว้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่ด.ญ.หนึ่งจะถูกขังเอาไว้ด้านใน หรือไม่ก็อาจถูกนำไปขังไว้ที่อื่นแล้วนำมาปล่อยบริเวณนี้  ส่วนชายใส่ไอ้โม่ง ทางกำลังหาข้อมูลว่าเป็นความจริงหรือไม่หากเป็นความจริงก็จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป