ข่าวบุกยิงหัวแม่-ลูกดับคาร้านนวด ฉกด.ช.6ขวบหายปริศนา - kachon.com

บุกยิงหัวแม่-ลูกดับคาร้านนวด ฉกด.ช.6ขวบหายปริศนา
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 เม.ย. พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในร้านคุณรัตน์ นวดแผนไทย เลขที่ 120/61 หมู่ที่ 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.กบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.ปิยะนันท์ เจริญบูรณพันธ์ หรือ เอ๋ อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 บริเวณริมฝีปากขวา 1 นัด และที่ศีรษะขวาอีก 1 นัด นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าจมกองเลือด ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปี มารดาของ น.ส.ปิยะนันท์ ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1 นัด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชม. นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุน ขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายพงษ์ยศ วงษ์วิโรจน์ อายุ 49 ปี อดีตสามีของ นางวรีรัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนวัย 20 ปี ได้โทรศัพท์ตุยกับ นางวรีรัตน์ จนทราบว่ามีปัญหาที่ร้านนวด ก่อนที่สายจะตัดไปและติดต่อไม่ได้ จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงมาบอกตนให้ช่วยไปดูที่ร้านนวด พอตนเดินทางมาดูเห็นไฟที่ร้านปิด จึงผลักประตูเข้าไปและเปิดไฟดู ก็พบว่า นางวรีรัตน์ และ น.ส.ปิยะนันท์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นกลางร้าน ขณะที่ลูกชายของ น.ส.ปิยะนันท์ อายุ 6 ขวบ ได้หายไปจากร้านโดยยังไม่ทราบชะตากรรม ตนจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ  


ในเบื้องต้นทราบว่า นางวรีรัตน์ ได้มาเปิดร้านนวดแผนไทยที่ห้องที่เกิดเหตุ โดยมี น.ส.ปิยะนันท์ บุตรสาวมาช่วยทำงานที่ร้านด้วย อย่างไรก็ตาม น.ส.ปิยะนันท์ มี นายทอง อดีตสามีที่เลิกกันไปนานแล้ว มาคอยตามตื้อขอคืนดี ให้กลับไปอยู่ด้วยกันที่สุโขทัย แต่ น.ส.ปิยะนันท์ ไม่กลับและไม่ยอมคืนดีด้วย นายทองจึงขู่ว่าถ้าไม่กลับ ก็เตรียมตัวตายได้เลยทั้งครอบครัว ทำให้ น.ส.ปิยะนันท์ หวาดกลัวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี กระทั่งมาพบกลายเป็นศพถูกฆ่าพร้อมแม่ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักเรื่องปมชู้สาวเป็นหลัก หลังจากนี้จะได้สืบสวนหาตัวผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.