ข่าวยังไม่ทันแถลงข่าว! ผู้ต้องหาเครียดผูกคอดับห้องขัง - kachon.com

ยังไม่ทันแถลงข่าว! ผู้ต้องหาเครียดผูกคอดับห้องขัง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า จากการสืบสวนขยายผลการจับกุม นายสนธยา พระโบราณ และนางสุวิมล ทองอ่อน อายุ 42 ปี สองสามีภรรยา รวมทั้งนายวิษณุ วรรณา อายุ 29 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 8,180 เม็ด ก่อนให้การรับสารภาพซัดทอดว่า ยังมีของกลางอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนไว้ที่ อ.วัฒนานคร จึงนำกำลังพร้อมด้วย พ.ต.อ.การุณย์ เกษมราษฏร์ ผกก.สภ.วัฒนานคร เข้าตรวจค้นบ้านของ นายเคน แสงกล้า อายุ 64 ปี ชาวบ้านนางามหมู่ 3 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระสอบปุ๋ยสีขาว 2 ถุง ภายในกอไผ่ข้างบ้านจำนวน 8 หมื่นเม็ด โดยนายเคน ให้การว่า นายสนธยาและภรรยา ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน  กว -8179 ระยอง นำยาบ้าใส่กระสอบปุ๋ยดังกล่าวมาฝากให้เก็บซุกซ่อนไว้ โดยเสนอให้ค่าจ้าง 5 พันบาท ตนจึงนำไปซุกไว้ในกอไผ่ข้างบ้านเมื่อหลายวันก่อน จนกระทั่งมาถูกจับ

ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว กล่าวอีกว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดมาคุมขังไว้ที่ สภ.วัฒนานคร เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อสอบสวนดำเนินคดี แต่ต่อมากำลังจะเตรียมนำตัวผู้ต้องหาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในช่วงบ่ายวันนี้ พบว่านายเคน ที่ถูกคุมขังไว้เพียงลำพัง ได้ใช้เสื้อยืดของตัวเองฉีกผูกคอตัวเองกับลูกกรงห้องขังเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.การุณย์ กล่าวว่า หลังจากจับกุมผู้ต้องหามาคุมขังดำเนินคดีอยู่ในวันที่ 21 เม.ย. ช่วงเวลา 10.00 น. ยังพบเห็นว่าผู้ต้องหาเดินไปมาอยู่ในห้องขัง ไม่มีอาการพิรุธใด แต่พอเวลา 12.00 น.ของวันนี้ พบว่าผู้ต้องหาผูกคอใช้เสื้อผูกคอตนเองเสียชีวิตไปแล้ว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและพิสูจน์หลักฐานตำรวจสระแก้วมาชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง.