ข่าวญาติหายคาใจ!รู้ผลผ่าศพ 'ผู้ต้องขังเขาบิน'พลัดตกเตียงดับ - kachon.com

ญาติหายคาใจ!รู้ผลผ่าศพ 'ผู้ต้องขังเขาบิน'พลัดตกเตียงดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีญาติคาใจเหตุการณ์ นายสุรัตน์ คลังศิริ ผู้ต้องขังเรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี พลัดตกเตียงได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ศูนย์ราชบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. แพทย์ได้ทำการผ่าศพพิสูจน์ ก่อนแจ้งผลให้ นายสมภพ คลังศิริ อายุ 42 ปี และ น.ส.วิมลรัตน์ คลังศิริ อายุ 22 ปี น้องชายและลูกสาวนายสุรัตน์ได้รับทราบ โดยมี พ.ต.รัฐกฤษณ์ ใจจริง ผบ.เรือนจำกลางราชบุรี ร่วมรับฟังผลในครั้งนี้ด้วย

เมื่อทราบผล นายสมภพ กล่าวว่า ครอบครัวยอมรับในผลการผ่าพิสูจน์ ซึ่งแพทย์สรุปว่ามีเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองจากการพลัดตกจากที่สูง จึงไม่น่าเกิดจากการกระแทกเพราะถูกทำร้าย และแผลตรงบริเวณที่กกหูก็เกิดจากพลัดตกจากที่สูง ส่วนกะโหลกไม่มีรอยร้าว หากเป็นการตีด้วยของแข็ง กะโหลกต้องร้าว สอดคล้องกับผลชันสูตรเบื้องต้นที่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย มีแต่รอยเจาะแขนเพื่อให้น้ำเกลือ ส่วนการที่โลกโซเชี่ยลระบุว่านายสุรัตน์ไม่มีญาติ ก็ไม่เป็นความจริง เนื่องจากมีพี่น้องด้วยกันทั้งหมด 6 คน แต่เสียชีวิตไปแล้ว 2 คน ลูกหลานหลายคนก็ยังคงติดต่อกันอยู่ ทางญาติได้รับศพออกไปประกอบพิธีที่วัดดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี แล้ว


ขณะที่ น.ส.วิมลรัตน์ กล่าวว่า ขอจัดงานศพพ่อให้ดีที่สุด ส่วนน้องข้าวโพดวัย 8 ขวบ ตอนนี้ให้ไปอยู่กับแม่ ไม่อยากให้น้องรับรู้ว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว อยากให้รู้แค่ว่าพ่อหลับไปเฉยๆ ไม่อยากให้น้องมาร่วมงานศพ กลัวจะกระทบกระเทือนจิตใจ ไว้หลังเสร็จสิ้นงานศพพ่อ ค่อยตัดสินใจจะให้น้องข้าวโพดไปอยู่กับใคร หากอยู่กับแม่ไม่ได้ ญาติทุกคนก็ยินดีรับไปดูแล

สำหรับศพนายสุรัตน์ จัดพิธีรดน้ำในช่วงเย็นวันนี้ ก่อนสวดพระอภิธรรมจนถึงวันที่ 24 เม.ย. แล้วฌาปนกิจในวันที่ 25 เม.ย. เวลา 16.00 น.