ข่าวสยบผัวคลั่งฆ่าปาดคอเมีย อุ้มลูก7ขวบวิ่งให้รถชนหนีผิด - kachon.com

สยบผัวคลั่งฆ่าปาดคอเมีย อุ้มลูก7ขวบวิ่งให้รถชนหนีผิด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ร.ต.อ.เสกสรรค์ จรรยามั่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุสามีฆ่าปาดคอภรรยาเสียชีวิต จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าริมถนนสายกำแพงเพชร-ท่ามะเขือ เลขที่ 45/2 บ้านเกาะสง่า หมู่ 1 ต.คณฑี อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบศพ นางพรพิลัย คำกลิ่น อายุ 35 ปี ลำคอและแขนมีบาดแผลถูกของมีคมปาด  นอกจากนี้ยังพบเด็กหญิงอายุ 7 ปี ได้บาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.กำแพงเพชร ส่วนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือ นายพงศกร อู่ทอง อายุ 34 ปี สามีนางพรพิลัย ถูกจับตัวได้หลังก่อเหตุ พร้อมอาวุธมีดเปื้อนเลือด


จากการสอบสวนทราบว่า นายพงศกรได้อยู่กินกับนางพรพิลัยได้ประมาณ 1 ปี โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดอายุ 7 ปีมาอาศัยอยู่ด้วย กระทั่งมาระยะหลังความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหง ก่อนเกิดเหตุนางพรพิลัยได้อุ้มลูกเข้าไปขอเคลียร์ปัญหากับนายพงศกร แต่ตกลงกันไม่ได้ กระทั่งชาวบ้านได้ยินเสียงกีดร้องดังขึ้น 2 ครั้ง เนื่องจากนายพงศกรได้ใช้มีดปาดคอนางพรพิลัยนอนจมกองเลือด จากนั้นได้วิ่งอุ้มลูกเลี้ยงออกมา หวังกระโจนใส่หน้ารถคนอื่นเพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่รถคันดังกล่าวได้เบรกทัน ชาวบ้านจึงช่วยกันจับมือมีด พร้อมนำตัวเด็กหญิงส่งโรงพยาบาล 


ด้าน นางไสว อู่ทอง อายุ 58 ปี แม่ของนายพงศกร ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ลูกชายมีอาการทางสมองคล้ายกับคนไม่ปกติ เหมือนมีอาการทางประสาท ไม่รู้ว่าระยะหลังลูกชายกินยาบ้างหรือไม่ ทางตำรวจจึงเข้าตรวจค้นห้องพักพบแต่ยาแก้คลื่นไส้ อาเจียน แน่นจุกเสียดท้อง และยารักษาโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน แต่ไม่พบยาที่เกี่ยวข้องกับอาการทางสมองแต่อย่างใด จึงเตรียมสอบปากคำนายพงศกร เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.