ข่าวสลดแม่แท้ๆส่งลูก5ขวบ ขายตัวหนุ่มใหญ่คู่ขาครั้งละ200 - kachon.com

สลดแม่แท้ๆส่งลูก5ขวบ ขายตัวหนุ่มใหญ่คู่ขาครั้งละ200
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รองผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สุพล แสงทอง ผกก.สภ.พนมสารคาม ร่วมกันแถลงผลการจับกุมคดีแม่แท้ๆ พาลูกสาว 5 ขวบ ขายบริการทางเพศ โดยจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหา คือ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ดำเนินคดีข้อหา ค้ามนุษย์และเป็นธุระจัดหา และนายวินัย อายุ 52 ปี ดำเนินคดีข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี พร้อมของกลาง อวัยวะเพศชายปลอม สารหล่อลื่น และผ้าที่ผู้ต้องหาใช้ปูนอนในการทำอนาจาร 
 
พ.ต.อ.เกรียงไกร กล่าวว่า คดีดังกล่าวชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเห็นพฤติกรรมของ น.ส.เอ๋ คบหากับ นายวินัย มานานแรมปีแล้ว โดย น.ส.เอ๋ มีลูกติดคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ แต่ก็ไม่มั่นใจและไม่คิดว่าคนเป็นแม่จะกล้าทำแบบนี้ จนชาวบ้านมั่นใจว่าด.ญ.เอ ถูกนายวินัยกระทำอนาจารจริง จึงร้องขอความช่วยเหลือไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนที่ชุดสืบสวนสภ.พนมสารคาม จะลงพื้นที่หาข่าวจนมั่นใจว่า น.ส.เอ๋ จะนำด.ญ.เอ มาขายบริการทางเพศให้กับนายวินัย ในราคา 200-300 บาท ทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังกับทหารชุดรักษาความสงบประจำอำเภอพนมสารคาม ฝ่ายปกครอง และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา บุกจับกุม 2 ผู้ต้องหา และช่วยด.ญ.เอ ไว้ได้เมื่อคืนวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ภายในซอยเปลี่ยวหมู่บ้านแหลมไผ่ศรี พื้นที่หมู่ 3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยพบ นายวินัย นั่งอยู่ท้ายรถกระบะในสภาพนุ่งกางเกงแต่ซิปและตะขอกางเกงหลุดออก ส่วน ด.ญ.เอ นอนอยู่ท้ายรถกระบะ ไม่สวมกางเกงใน มีผ้าห่มคลุมอยู่ และพบของกลางทั้งหมดอยู่บนท้ายกระบะด้วย จากนั้นจึงติดตามไปจับกุมตัว น.ส.เอ๋ ได้ในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ 

 
จากการสอบสวน นายวินัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ จริง โดยใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในช่องทวารหนัก  โดย น.ส.เอ๋ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กพามาส่งในซอยเปลี่ยวนี้ หรือบางครั้งก็จะนัดแนะพากันไปที่โรงแรม ซึ่งหลังเสร็จกิจก็จะให้เงินหรือสิ่งของเป็นการตอบแทน ซึ่งตนกับ น.ส.เอ๋ คบกันในเชิงชู้สาวมาหลายปีแล้ว   
 
หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม 2 ผู้ต้องหาดำเนินคดีแล้ว เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวและพัฒนาสังคมจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับตัวด.ญ.เอ เข้าอยู่ในความคุ้มครอง เพื่อดูแลฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป.