ข่าวร้อง'นักเบสบอลตัวจว.'ตายไร้คืบ พ่อเศร้าตร.อ้างไร้กล้อง - kachon.com

ร้อง'นักเบสบอลตัวจว.'ตายไร้คืบ พ่อเศร้าตร.อ้างไร้กล้อง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่กองบังคับปราบปราม(บก.ป.) นายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ได้พา นายมรกต โพธิ์สวัสดิ์ อายุ 41 ปี และน.ส.กัญญาภัค โพธิ์สวัสดิ์ อายุ 36 ปี พ่อแม่ของนายศิวกร หรือปอนด์ โพธิ์สวัสดิ์ อายุ 16 ปี นักกีฬาเบสบอลโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี  ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นสวมไอ้โม่งปาท่อนเหล็กใส่ศีรษะระหว่างขี่รถ จยย.กลับบ้าน จนเสียชีวิต เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภูมิรพี สังข์ทอง รอง ผกก.(สอบสวน)กก.2 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรมเนื่องจากคดีไม่มีความคืบหน้า

นายมรกต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ลูกชายกับเพื่อน 3 คน ขี่รถคนละคันไปงานวันเกิดที่ตลาดทับไทร แต่ท่อรถเสียงดังไปรบกวนกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม พอขากลับได้ถูกกลุ่มคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง 2-3 คน ดักบนถนนสายทับไทร-เทพนิมิต ทางเข้าวัดคลองคาคง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ก่อนจะขว้างท่อนเหล็กใส่ศีรษะจนสมองบวมและใบหน้ามีบาดแผลแตก ถูกนำตัวรักษาที่ รพ.พระปกเกล้า 1 และส่งต่อ รพ.โป่งน้ำร้อน กลายเป็นเจ้าชายนิทรา และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 4 เม.ย. แต่จนถึงตอนนี้คดีไม่มีความคืบหน้าเลย


"ตำรวจอ้างแค่ว่าที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด แถมยังไม่พบลายนิ้วมือบนท่อเหล็กด้วย ลูกชายผมเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร อีกทั้งเป็นนักกีฬาเบสบอลตัวแทนจังหวัด ซ้อมกีฬาที่โรงเรียนกลับถึงบ้านทุ่มถึงสองทุ่มทุกวัน จึงมั่นใจว่าไม่น่าจะมีปัญหากับใคร รวมถึงกลุ่มเพื่อนด้วยกันเองก็ไม่มีปัญหากับใคร" นายมรกต กล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.ภูมิรพี ได้รับเรื่องไว้ก่อนตรวจสอบพยานหลักฐาน จากนั้นจะเสนอเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป