ข่าวอุ้ม'น้องเอ๋ย'ไร้สติไปยิงทิ้ง สาปส่งมือฆ่าตายตกตามกัน - kachon.com

อุ้ม'น้องเอ๋ย'ไร้สติไปยิงทิ้ง สาปส่งมือฆ่าตายตกตามกัน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่  25 เม.ย. กรณี "น้องเอ๋ย" น.ส.ปรัชญา ปวงสุข อายุ 22 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงแสกหน้าเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งในลำห้วยพระซึ่งอยู่ท้ายสวนของชาวบ้านในพื้นที่ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนมีชาวบ้านไปพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยก่อนหน้านี้ญาติได้มีการแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และโพสต์เฟซบุ๊กขอพลเมืองดีหากพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส แต่สุดท้ายญาติก็ได้พบแต่เพียงร่างไร้วิญญาณของ "น้องเอ๋ย"  

ป้าของน้องเอ๋ย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้น้องเอ๋ยอาศัยอยู่บ้านแม่ย่า และเพิ่งย้ายมาอยู่กับตนได้ 2 เดือนเศษ หลานไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใคร กระทั่งวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา น้องเอ๋ยได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านแต่ไม่ได้บอกว่าไปไหน กระทั่งผ่านไป 2 วัน ก็ยังไม่กลับบ้านตนจึงได้ไปแจ้งความคนหายและให้เพื่อนน้องเอ๋ยช่วยโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่รู้ว่าน้องเอ๋ยไปทำอะไรให้ใครเดือดร้อนจนถึงขนาดต้องฆ่าแกงเอาชีวิตกัน อยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว และขอให้คนร้ายได้รับโทษทัณฑ์สูงสุดถึงประหารชีวิต


ทั้งนี้หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจได้มาจากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง พบว่ามีชายและหญิง 2 คน ได้อุ้มร่างน้องเอ๋ยที่อยู่ในอาการคล้ายคนหมดสติขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไป จากนั้นคาดว่าคนร้ายได้พาน้องเอ๋ยไปในที่เปลี่ยวก่อนที่จะใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงใส่กลางหน้าผากจนเสียชีวิต และนำศพไปโยนทิ้งลงในลำห้วยเพื่อเป็นการอำพรางคดี ขณะที่ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มาก แต่คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายใรเร็วๆ นี้ 

เฉลยยิงแสกหน้า'น้องเอ๋ย' กระสุนฝังหัวหลักฐานมือฆ่า                  

จ่อหมายจับชาย1หญิง1 ร่วมฆ่า'น้องเอ๋ย'อำพรางศพทิ้งน้ำ              

สาวเดินเก็บผักผงะเงาดำขึ้นจากน้ำ พาให้เจอร่าง'น้องเอ๋ย'                        

หายตัวไปไม่กลับบ้าน พบร่าง'น้องเอ๋ย'ลอยอืดในลำห้วย