ข่าวล่าหนุ่มหื่นขืนใจสาวนอร์เวย์ แฉทำทีช่วยหากระเป๋าสตางค์ - kachon.com

ล่าหนุ่มหื่นขืนใจสาวนอร์เวย์ แฉทำทีช่วยหากระเป๋าสตางค์
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อนที่ 13 พ.ค. พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบก.  พ.ต.อ.ณัฐนนท์ เกิดก่อ ผกก.สอบสสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และ พ.ต.ท.วิทยา พิทักษ์ รอง ผกก.สืบสวน  ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่พิสูจณ์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี  เพื่อเข้าร่วมสืบสวนคลี่คลายคดี กรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี นักท่องเที่ยวชาว นอร์เวย์  แจ้งความที่ สภ.เกาะพะงัน อ้างถูกคนร้ายก่อเหตุข่มขืน เมื่อ กลางดึกวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังกลับจากกลับเที่ยวในงานฮาฟมูนปาร์ตี้  เหตุเกิดที่หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน 


จากการสอบสวนปากคำผู้เสียหาย อ้างว่าขณะเกิดเหตุ หลังกลับจากท่องเที่ยวที่ปาร์ตี้ ฮาฟมูน พื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านใต้ เมื่อกลับถึงที่พักที่กู้ดไทม์รีสอร์ท พื้นที่ หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน พบว่ากระเป๋าเงินหาย จึงได้ออกจากที่พักเพื่อไปตามหาพร้อมกับเพื่อนชาย แต่ไม่พบกระเป๋าเงิน เพื่อนชายจึงขอตัวกลับที่พัก ส่วน น.ส.รีเบคกา คาร์ลเซน อ้างว่าได้เดินมุ่งสู่ชายหาด เพื่อกลับไปที่งานปาร์ตี้ จนถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากที่พักประมาณ 100 เมตร ก็ได้พบกับผู้ชายไม่ทราบสัญชาติแน่ชัดแต่เป็นชาวเอเชีย  ขี่จักรยานยนต์มาอาสาพาไปตามหากระเป๋า แต่ภายหลังกลับหลอกไปทำร้ายร่างกายและข่นขืนในซอยตรงข้างห้างบิ๊กซี โดยผู้เสียหายระบุว่า ระหว่างการต่อสู้ พบว่าล็อคเก็ตสีน้ำเงิน ,จิวสะดือสีชมพู และเล็บปลอมของผู้เสียหายหล่นหายไป จึงได้มอบหมายให้ชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สภ.เกาะพะงัน เร่งตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง เพื่อพิสูจณ์ว่าเป็นที่เกิดเหตุจริงรือไม่

นอกจากนั้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง พบเบาะแสผู้ที่ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นชาวเอเชีย แต่ยังไม่สามารถระบุสัญชาติที่แน่ชัดได้ และขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนปากคำ.