ข่าว"ปู่มหามุนี"รีบแจ้นแจงปม ไลฟ์สดดราม่านัวสาวนุ่งบิกินี่! - kachon.com

"ปู่มหามุนี"รีบแจ้นแจงปม ไลฟ์สดดราม่านัวสาวนุ่งบิกินี่!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ บก.ปอท. นายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือปู่มหามุนี อริยะดาบส อายุ 38 ปี เจ้าของสำนักสักยันต์ปู่มหามุนี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์ ผกก.(สอบสวน) บก.ปอท. หลังจากที่มีกระแสข่าวในโลกโซเชียลกระจายออกไปว่า ทาง บก.ปอท. เตรียมออกหมายเรียก นายชัยรัตน์ เข้ารับทราบข้อหาในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีไลฟ์สดนัวเนียกับหญิงสาวในชุดนุ่งน้อยห่มน้อยร่วมกับนายโทนี่บุหรีทำเอง ซึ่ง พ.ต.อ.นิติพัฒน์ ติดภารกิจอยู่ด้านนอก จึงไม่ได้พบ 

ด้าน นายชัยรัตน์ กล่าวว่า เรื่องนี้เริ่มต้นจากการที่ตนไปไลฟ์สดกับลุงโทนี่บุหรี่ทำเอง เป็นการสร้างความบันเทิงให้กับโลกโซเชียล แต่มีเพจหนึ่งกล่าวหาว่าเป็นการกระทำอนาจารในการไลฟ์สด และบอกว่าตนส่งเสริมในเรื่องของการพนัน ด้วยความที่เป็นคนไทย เมื่อกระทำความผิดก็อยากจะมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าเป็นความจริงก็จะให้ความร่วมมือปฏิบัติตามกฏหมายบ้านเมือง ทั้งนี้โลกโซเชียลทราบกันดีว่าตนไม่รู้หนังสือ ภาษาอังกฤษก็ไม่รู้เรื่อง ทำได้แค่ไลฟ์สดเก่งเพียงอย่างเดียว เพื่อสอนสังคมให้แนวคิดและมุมมองในโลกความเป็นจริงมากกว่า


นายชัยรัตน์ กล่าวอีกว่า ตนได้แต่งตัวทำผมสีทองให้เข้ากับบรรยากาศในการไลฟ์สด เป็นไอเดียความคิดส่วนตัวของตนกับลุงโทนี่ ที่ร่วมกันสร้างความสนุกสนาน เฮฮา มีรอยยิ้ม ผ่อนคลายในสังคมโลกออนไลน์ จะมีการแหย่กัน ด่าทอแกล้งกันสนุกๆ แต่ในโลกความเป็นจริง เราเคารพในสิทธิซึ่งกันและกันอยู่แล้ว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
'ปู่มหามุนี'โพสต์ไม่ได้ฆ่าใครตาย ใครจะดูถูกก็ปล่อยไป