ข่าวแม่ขอบคุณตร.ทั้งน้ำตา จับ2โจ๋ฆ่าลูกชายแค่เรื่องมองหน้า - kachon.com

แม่ขอบคุณตร.ทั้งน้ำตา จับ2โจ๋ฆ่าลูกชายแค่เรื่องมองหน้า
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากรณี ด.ช.วิษณุสรรค์ สุวรรณภา หรือ น้องอาร์ม อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม ที่ถูกแก๊งวัยรุ่นในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ใช้หินป่าใส่ขณะขี่จักรยานยนต์(จยย.)ซ้อนมากับพี่ชาย ภายในซอยบางปลา 15 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยก้อนหินถูกศีรษะเข้าอย่างจัง ก่อนล้มลงหัวฟาดพื้นถนนจนบาดเจ็ยและเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ปรากฏดังเหตุการณ์ไปแล้วนั้น 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 13 พ.ค. พ.ต.อ.โสภณ  มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี เปิดเผยว่าคดีนี้ผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน โดยตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้แล้ว 2 คน คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ นายพิสิษฐ์ เพชรเลิศ หรือ นนท์ อายุ 21 ปี เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีกคือ นายวัชระ บุญลือ หรือ แด๊ก อายุ 22 ปี และนายกวีโชค เงาศรี หรือ เศรษฐ์ อายุ 22 ปี กำลังติดตามจับกุมตัวต่อไป 


ด้านนางศรีเพ็ญ บุญกุณะ อายุ 48 ปี แม่ของ น้องอาร์ม ทราบข่าวการจับกุมคนร้ายได้แล้วก็รีบเดินทางมาขอบคุณ พ.ต.อ.โสภณและตำรวจสภ.บางพลีที่ช่วยให้ความเป็นธรรม ภายหลังเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายไปกินหมูกะทะบ้านเพื่อน พร้อมรุ่นพี่ที่้รู้จัก แต่ภายหลังเกิดเหตุรถล้มคว่ำถูกส่งตัวไปรพ.บางพลี แต่สุดท้ายเสียชีวิตโดยแพทย์ระบุมีบาดแผลที่ศีรษะด้านหลังและขมับซ้าย เพราะถูกปาใส่ด้วยก้อนหิน จึงทราบว่าลูกชายที่ไม่เคยมีเรื่องราวกับใครมาก่อน ถูกทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ต้องขอขอบคุณที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว แม้เรื่องที่เกิดขึ้นตนยังทำใจไม่ได้ก็ตาม 

ด้าน นายธนโชติ ศรีอินทร์ อายุ 20 ปี รุ่นพี่ของผู้ตายเล่าให้ฟังว่า คืนที่เกิดเหตุเพื่อนของน้องอาร์มโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ เพราะน้ำมันจยยงหมด ขณะที่น้องอาร์มนั่งซ้อนจยย.ไปด้วยกัน ระหว่างทางพบวัยรุ่น 4 คน ขี่จยย.มา 2 คันเข้ามาประกบพร้อมตะโกนด่าหาว่า "มองหน้าทำไม" ตนเห็นท่าไม่ดีจึงจอดรถ จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นก็พูดว่า "มึงมองหน้ากู มึงเก๋าหรอ" ตนเห็นท่าไม่ดีตนจึงเร่งเครื่องหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นก็พยามขับรถไล่ตาม และน้ำมันรถของตนจะหมด จึงวนกลับรถใต้สะพานเพื่อจะหลบหนีไปหาคนช่วย ปรากฏว่าวัยรุ่นกลุ่มเดิมจอดจยย.ไว้อีกฝั่งก่อนมาดักรอกลางถนน พอตนขี่ผ่านก็ใช้ก้อนหินขว้างปาใส่ ตนพยายามก้มหลบ แต่ก้อนหินกลับไปถูกหัวน้องอาร์มจนกระเด็นตกรถหัวฟาดพื้นหมดสติ ตนจึงรีบไปตามคนมาช่วย ขณะที่ผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันหลบหนีไปแล้ว.