ข่าวเปิดปาก'มอส'หื่นขืนใจแหม่มสาว แถคิดว่าฝ่ายหญิงมีใจ - kachon.com

เปิดปาก'มอส'หื่นขืนใจแหม่มสาว แถคิดว่าฝ่ายหญิงมีใจ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีการจับกุม นายเรวัต หาญสุวรรณ หรือ มอส อายุ 33 ปี ชาว อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์วัย 26 ปี บริเวณ ชายหาดบ้านทองศาลา หมู่ที่ 1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ช่วง 02.00 น. วันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยตำรวจพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงที่นายมอส เข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหายและเพื่อนชายอีกคน ก่อนจะอาสาพาไปหากระเป๋าสตางค์ที่หล่นหายในงาน "ฮาฟมูนปาร์ตี้" ซึ่งนายมอส ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา  ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ ด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ตำรวจสภ.เกาะพะงัน ทำการสอบสวนเพิ่มเติม นายเรวัต ในประเด็นต่าง ๆ โดยให้การรับสารภาพอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปกินเบียร์ร้านคาราโอเกะ กลับมาตอน ตี 2 เห็นฝรั่งเดินริมถนน เลยแวะจอดริมถนน ทำทีจะไปส่ง โดยฝ่ายหญิงบอกว่าจะไปหากระเป๋าสตางค์ที่ทำหล่นหายในงานฮาฟมูน จึงอาสาไปส่ง แต่ระหว่างทางฝ่ายหญิงสาวเมามาก นั่งกอดเอวซบแผ่นหลัง ตนจึงเปลี่ยนเส้นทางขับตรงไปยังห้องพักร้านซ่อมจยย.ทันที พอไปถึงร้านซ่อมฝ่ายหญิงกลับไม่ยินยอม ทั้งยังโวยวาย ตนจึงพาซ้อนท้ายกลับไปส่งยังที่พักฝ่ายหญิงแทน

แต่เมื่อไปถึงทางลงหาดห่างจากที่พักประมาณ 100 เมตร ปรากฏว่า ฝ่ายหญิงกระโดดลงจากจยย.เพื่อหลบหนี ตนจึงเข้าไปล็อกตัว แต่ฝ่ายหญิงยังขัดขืนจึงชกท้องก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่จากนั้นก็ขี่จยย.กลับไปนอนที่ร้านซ่อมจยย. ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งนี้ตนติดคุกในคดียาเสพติดนาน 7 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 เดือน ทำแต่งานไม่เคยไปเที่ยวหรือมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวที่ไหน กระทั้งมาเจอนักท่องเที่ยวสาวรายนี้ ระหว่างซ้อนจยย.ฝ่ายหญิงกอดแน่น จึงคิดว่ามีใจให้ หลังเกิดเหตุคิดว่าคงไม่เข้าแจ้งความ แต่ผิดคาดมาถูกตำรวจตามจับจนได้.