ข่าว'หนุ่มพิซซ่า'พ้นขีดอันตราย เจอแว้นหัวร้อนตามแทงถึงร้าน - kachon.com

'หนุ่มพิซซ่า'พ้นขีดอันตราย เจอแว้นหัวร้อนตามแทงถึงร้าน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี เฟซบุ๊ก @Cee Indy Smile โพสต์ขอความช่วยเหลือระบุว่า รบกวนเพื่อนๆพี่ช่วยแชร์หน่อยนะครับ เหตุเกิดที่หน้า ซ.สาธุประดิษฐ์ 55 พระราม 3 คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ คลิก 125 ป้ายทะเบียน ฬทธ 366 กรุงเทพฯ ลงมือแทงเด็กส่งพิษซ่า สาขาสาธุประดิษฐ์ น้องอาการสาหัสมาก ไม่รู้จากสาเหตุอะไร ใครรู้จักหรือเป็นเพื่อนของน้อง คนที่ร้านช่วยแชร์จับคนร้ายทีนะครับ คดีอุกฉกรรจ์มากครับ ขอบคุณครับ" โดยเหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (13 พ.ค.)

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ บก.น.5 พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่วิทยุ สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งจากว่ามีชายถูกแทงที่หน้าอก ร.ต.อ.หัตถชัย  นาคแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สน.บางโพงพาง จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ ทราบว่าเหตุเกิดจากคู่กรณีได้ขี่ จยย.แข่งกันมาบนถนนสาธุประดิษฐ์  ซึ่งคนเจ็บเป็นเด็กส่งพิชซ่า เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนเจ็บจอดรถหน้าร้านพิซซ่าคอมพานี ปากซอยสาธุประดิษฐ์ 55 คู่กรณีขี่ตามมาจอดและสอบถาม จึงมีเรื่องชกต่อยกัน คนร้ายตัวเล็กกว่าสู้ไม่ได้เลยใช้มีดแทงไปที่หน้าอกขวาคนเจ็บไป 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งไปรักษาที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์

พล.ต.ต.มงคล เปิดเผยต่อไปว่า คนเจ็บได้รับการรักษาตัวจนปลอดภัย เพราะถูกแทงที่อกขวา ถ้าเป็นอกซ้ายจะอันตรายกว่านี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ทราบทะเบียนรถของคนร้าย ตรงกับที่มีพลเมืองดีโพสต์เอาไว้ อยู่ระหว่างติดตามจับกุมคนร้ายมาเพื่อมาดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ส่วนจะสาหัสหรือไม่ ต้องรอรายงานตรวจบาดแผลของแพทย์

ขอบคุณภาพจาก :เฟซบุ๊ก @Cee Indy Smile