ข่าวใกล้ปิดคดี'เมียรัก'ฆ่า'อบต.เย๋' เคลียร์ปม'วางยาก่อนยิง'! - kachon.com

ใกล้ปิดคดี'เมียรัก'ฆ่า'อบต.เย๋' เคลียร์ปม'วางยาก่อนยิง'!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ ควบคุมตัวนางเบญจวรรณ ไทยเจี่ย อายุ 50 ปี และนายวัชรพงค์ ไทยเจีย อายุ 36 ปี น้องชาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุคดีฆ่า นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข อายุ 46 ปี หรือ อบต.เย๋ สมาชิก อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี สามีของนางเบญจวรรณ ก่อนจะนำศพไปฝังภายในสวนทุเรียน ซอยฟาร์มไก่ หมู่ 2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นที่ดินที่นางเบญจวรรณแอบซื้อเอาไว้จนเป็นเหตุทำให้ อบต.เย๋ เกิดความไม่พอใจและมีปัญหากัน

นางเบญจวรรณ ให้การว่า วันเกิดเหตุอาศัยจังหวะที่สามีหลับใช้อาวุธปืนยิงศีรษะสามีผ่านหมอนจนเสียชีวิต จากนั้นได้โทรเรียกนายวัชรพงค์ น้องชาย มาช่วยเคลื่อนย้ายศพไปที่สวนทุเรียนซึ่งมีรถแบ็กโฮของญาติจอดอยู่ และนายวัชรพงค์เป็นคนขับรถแบ็กโฮขุดดินจนเป็นหลุมลึกแล้วนำศพไปฝังกลบ จากนั้นทั้งสองคนก็กลับมาทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว 

ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีข้อสงสัยในหลายประเด็น เหตุใดก่อนเกิดเหตุ อบต.เย๋ จึงหลับสนิทไม่รู้ตัว หรืออาจจะถูกวางยาก่อนหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องรอผลชันสูตรศพที่แน่ชัดอีกครั้ง    

ง้างปากเมียนาทียิง'อบต.เย๋' เลือดเย็นหมอนกดหน้าลั่นไก            

คำสารภาพบาปเมียฆ่า'อบต.' ขอชาติหน้าเป็นเนื้อคู่กันอีก                

เจอศพแล้วอบต.เย๋ ที่แท้ถูกเมียใหม่ยิงทิ้งฝังดินอำพราง