ข่าวสุดทนเพื่อนหม่องปากเสีย ขอมีเซ็กส์กับเมียรุมแทงดับ - kachon.com

สุดทนเพื่อนหม่องปากเสีย ขอมีเซ็กส์กับเมียรุมแทงดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
กรณีพบศพนายอูเหม่าอู อายุ 35 ปี แรงงานชาวเมียนมาถูกคนร้ายแทงที่บริเวณหน้าอกนอนเสียชีวิตอยู่กลางป่าอ้อย หมู่ 7 ต.เนินสว่าง อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 พ.ค. พ.ต.อ.ชูศักดิ์  แจ่มฟ้า ผกก.สภ.โพธิ์ประทับช้าง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าควบคุมตัวผู้กระทำความผิด คือ นายเรน นายจอ และนายอาว ซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนมาซึ่งมารับจ้างทำไร่อ้อย โดยจับกุมได้ในพื้นที่ หมู่ 10 ต.วังแขม  อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ยกเว้น นายซูริน ที่จับกุมได้ที่ จ.พิจิตร  จากนั้นได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ


จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า  ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับผู้ตายอยู่ในบ้านพักคนงาน จากนั้นได้ชวนกันเดินทางกลับบ้านพักอีกแห่งหนึ่ง โดยการเดินเท้าระยะทางห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร ขณะเดินไปพูดคุยกันไป ผู้ตายได้ขอหลับนอนกับภรรยาของ นายซูริน ทำให้ นายซูริน เกิดความโมโห คว้ากรรไกรซึ่งเป็นอุปกรณ์สำหรับทำงาน แทงที่บริเวณลำตัวของผู้ตาย แต่ผู้ตายพยายามวิ่งหลบหนี ทั้ง 4 คนจึงวิ่งไล่ตามไปช่วยกันแทงจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพไปซ่อนไว้ข้างต้นไม้ โดยผู้ก่อเหตุ 3 คนได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร ขณะที่ นายซูริน ทำทีเป็นพลเมืองดีให้ข้อมูลกับตำรวจและยังทำงานปกติ แต่สุดท้ายทั้งหมดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป