ข่าวบุกจับ'สมรักษ์ คำสิงห์' เอเย่นต์ยาชื่อเหมือนนักมวยดัง - kachon.com

บุกจับ'สมรักษ์ คำสิงห์' เอเย่นต์ยาชื่อเหมือนนักมวยดัง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (15 พ.ค.) ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู นำโดย นายประสิทธิ์ มหาวงค์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู , นายเกียรติศักดิ์ เหมือนหาด ปลัดอำเภอโนนสัง พร้อมด้วย สมาชิก อส., ร.อ.จีระศักดิ์ สำราญพัฒน์ ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยหนองบัวลำภู ได้เปิดเผยผลการจับกุม นายสมรักษ์ คำสิงห์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 หมู่ 6 ตำบลโคกม่วง อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 222 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนัก 4.73 กรัม ขยายผลต่อในวันเดียวกันสามารถตรวจยึดยาบ้าได้ทั้งหมด 450 เม็ด ยาไอซ์ 11.12 กรัม โดยได้ตรวจสอบทะเบียนราษฎร์ของ นายสมรักษ์ คำสิงห์ พบว่าชื่อและนามสกุลไปซ้ำกับนักมวยชื่อดัง อดีตฮีโร่โอลิมปิก เจ้าของฉายา "โม้อมตะ"

สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายสมรักษ์ มีพฤติกรรมตั้งตนเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าในหมู่บ้าน และมักมีเยาวชนเข้ามาซื้อยาบ้ากับ นายสมรักษ์ และเข้ามาเสพยาบ้าที่บ้านเป็นประจำ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปที่บ้าน นายสมรักษ์ เพื่อตรวจค้น โดย นายสมรักษ์ รับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้าและไอซ์มาเมื่อสักพัก กับเพื่อนซึ่งอยู่ภายในบ้านอีก 3 คน เป็นหญิง 1 คน ชาย 2 คน เจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วงทุกคน 


จากกการตรวจค้นพบยาบ้า 12 ถุง รวม 222 เม็ด และไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดกดปิด 1 ถุง น้ำหนัก 4.7 3 กรัม โดย นายสมรักษ์ รับว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนที่รับซื้อมาจาก นายแทค ราษฎรตำบลโคกม่วง อ.โนนสัง จ.บัวลำภู เจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลไปที่บ้าน นายแทค ตามคำซัดทอด แต่พอไปถึง นายแทค ได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ลงไปในบริเวณด้านหลังบ้านซึ่งเป็นป่าอ้อย เมื่อตรวจค้นบ้านของ นายแทค พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ 228 เม็ด และไอซ์ น้ำหนัก 6.39 กรัม เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาบันทึกจับกุมที่ที่ว่าการอำเภอโนนสัง 

จากการตรวจสอบทะเบียนราษฎร์ของ นายสมรักษ์ คำสิงห์ พบว่าชื่อและนามสกุลไปซ้ำกับนักมวยชื่อดัง เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสมรักษ์ คำสิงห์ ว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย , มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้ายาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนเพื่อนอีก 3 คนหญิง 1 คนชาย 2 คนซึ่งพบในบ้านตำรวจได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย และนำเข้าศูนย์คัดกรองเพื่อบำบัด และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โนนสัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณเพจ หนังสือพิมพ์หนองบัวลำภูนิวส์