ข่าว'มี3เมีย'ชูปมชู้สาว-ขัดแย้งธุรกิจ ล่ามือปืนยิงหนุ่ม40ดับ - kachon.com

'มี3เมีย'ชูปมชู้สาว-ขัดแย้งธุรกิจ ล่ามือปืนยิงหนุ่ม40ดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเมื่อวันที่ 15 พ.ค. เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 2 คนอ้างตัวเป็นตำรวจ ภาค 8 ชักอาวุธปืนยิงใส่ นายนที อร่ามฉิม อายุ 40 ปี เสียชีวิต และนายนาคิน เรืองชู อายุ 30 ปี เพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ค. พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 เดินทางลงพื้นที่ โดยมี พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผบก.ภ.จว.กระบี่  และ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.คลองท่อม นำกำลังชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อน พล.ต.ต.นันทเดช กล่าวว่า พฤติกรรมคนร้ายไม่สามารถฟันธงได้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ ต้องขอเวลาตรวจสอบก่อน ส่วนประเด็นการสังหาร ขณะนี้ตั้งประเด็นไว้ 2-3 ประเด็น ทั้งเรื่องส่วนตัว ชู้สาว และธุรกิจไม่เปิดเผยบางอย่าง ซึ่งจากประวัติผู้ตายเคยต้องโทษด้วยคดียาเสพติด และพ้นโทษออกมาเมื่อปี 55 ปัจจุบันมีภรรยา 3 คน แม้จะแยกกันอยู่ นอกจากนี้ยังมีประเด็นยิงกันก่อนหน้านี้ จึงไม่ตัดประเด็นใดๆ


ขณะที่แนวทางการติดตามคนร้าย ทางชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ พบว่าคนร้ายใช้รถเก๋ง มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน ในการหลบหนีไปทางเส้น อ.ลำทับ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างกำลังโดนไล่ล่าอย่างหนัก.